Người mẫu nổi tiếng Trung Quốc bị bắt giữ vì trộm cắp

Người mẫu tên Amy (ở Hàng Châu) bị cảnh sát bắt giữ sau khi ăn trộm hai sản phẩm dưỡng da đắt tiền. Cô gái hối hận và cho biết mình nổi lòng tham bất chợt.

Amy (không phải tên thật của nhân vật) - người mẫu, hot girl nổi tiếng ở thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) - bị cảnh sát bắt giữ vì tội ăn cắp, theo Hangzhou Daily.

Sự việc xảy ra hồi tuần trước tại một trung tâm thương mại ở Hàng Châu. Nhân viên bán hàng tại khu vực mỹ phẩm cao cấp trình báo với cảnh sát việc cửa hàng bị lấy mất các sản phẩm đặt trên kệ dùng thử.

Người mẫu nổi tiếng Trung Quốc bị bắt giữ vì trộm cắp-1
Amy bị phát hiện xách túi Hermes đi ăn cắp vặt trong trung tâm thương mại.

Theo nhân viên, vào dịp săn sale ngày 12/12, lượng khách kéo đến ồ ạt và mua sắm nhiều khiến cửa hàng thường xuyên phải kiểm kê hàng hóa. Trong lần kiểm hàng gần nhất, họ phát hiện các sản phẩm dưỡng da đắt tiền có giá trị tổng cộng 4.000 nhân dân tệ đã biến mất.

Qua điều tra, cảnh sát địa phương tìm ra đối tượng tình nghi là một khách hàng nữ mặc áo len hồng, xách túi màu trắng có nhiều biểu hiện đáng ngờ.

Theo hình ảnh được camera ghi lại, cô gái đi đến quầy trưng bày để ngắm nghía sản phẩm. Nhân lúc không ai để ý, người này đã lấy một chai nước hoa hồng giấu vào trong người và cất ngay vào túi xách sau khi rời khỏi.

Tuy nhiên, nữ khách hàng chưa vội rời đi mà vẫn tiếp tục ghé một quầy mỹ phẩm khác và lặp lại hành động tương tự. Lần này, cô ta ăn trộm một lọ kem dưỡng ẩm cao cấp.

Qua điều tra, chân tướng của Amy bị phát hiện. Sự việc khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô vốn là người có cuộc sống dư dả, giàu có.

Người mẫu nổi tiếng Trung Quốc bị bắt giữ vì trộm cắp-2
Hình ảnh camera ghi lại cảnh Amy đang giả vờ ngắm nghía đồ rồi lén lấy chúng đi khỏi kệ, giấu vào túi xách.

Thu nhập từ công việc người mẫu của Amy ở mức tối thiểu 500.000-600.000 nhân dân tệ/năm. Nơi ở hiện tại của cô ở Hàng Châu cũng là một chung cư cao cấp có giá thuê thuộc hàng đắt đỏ.

Khi khám xét phòng của Amy, lực lượng chức năng nhanh chóng tìm thấy những sản phẩm bị đánh cắp. Trên thực tế, phòng thay đồ của người mẫu này vốn chứa đầy quần áo hàng hiệu, giày dép, túi xách, mỹ phẩm đắt tiền.

Thậm chí, cảnh sát còn phát hiện thấy chiếc túi xách Amy đựng đồ ăn trộm được là túi Hermes hàng thật, giá trị lên tới 2 triệu nhân dân tệ.

Sau khi bị phát giác, Amy bày tỏ sự hối hận và nói bản thân nông nổi.

Tại đồn cảnh sát, cô nàng khai nhận ngày hôm đó vừa đi spa chăm sóc da mặt về, dự định vào trung tâm thương mại mua mỹ phẩm.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy những sản phẩm tester được bày nhiều trên kệ mà không có người trông coi, Amy nảy ra ý nghĩ ăn cắp. Cô nàng khai nhận kể từ lúc lấy trộm đồ về, bản thân chưa từng sử dụng chúng.

Cô nàng cũng khóc lóc cầu xin cảnh sát không cho người nhà của mình biết về vụ việc. Hiện, Amy bị cảnh sát địa phương tạm giữ hành chính theo quy định. Cảnh sát cho biết xét trên thái độ nhận lỗi, ăn năn của nữ người mẫu và cô chưa từng có tiền án nào, cảnh sát sẽ có biện pháp xử phạt nhẹ tay hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-noi-tieng-trung-quoc-bi-bat-giu-vi-trom-cap-post1164776.html?fbclid=IwAR3tF_AxvMrCj49Ow4wuAI4omZ2Ibboi43qSwWJVoSbbbIfzgjoAjU5LzJ8

trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất