Người mẫu Phương Oanh xuất hiện trên trang web của Gucci

Phương Oanh làm người mẫu cho mẫu túi xách từng gắn liền với Công nương Diana.

Trên trang web của thương hiệu Gucci, Phương Oanh làm người mẫu cho dòng túi xách Gucci Diana. Cô diện váy ngắn tay liền thân màu trắng in họa tiết cánh buồm. Chân dài sinh năm 1999 đi giày cao gót bít mũi đen, tay cầm túi xách màu nâu cổ điển.

Phương Oanh bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All-Stars. Dù không đạt thứ hạng cao, cô vẫn không ngừng hoàn thiện kỹ năng người mẫu. Cuối tháng 1, Phương Oanh đến London (Anh) tìm kiếm cơ hội làm việc tại một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới.

Người mẫu Phương Oanh xuất hiện trên trang web của Gucci-1
Phương Oanh xuất hiện ở vị trí đầu trang trong danh mục túi xách của hãng Gucci

Theo Vogue, đầu những năm 1990, các tay săn ảnh bắt gặp Công nương Diana rời khỏi phòng tập thể dục. Phong cách của bà đi trước thời đại với áo sweater, quần shorts biker và không thể thiếu túi xách Gucci rộng rãi. Công nương Diana từng dùng mẫu túi này trong nhiều dịp khác nhau.Sau khi đưa mẫu túi Jackie 1961 trở lại đường đua thời trang, gần đây nhà mốt Italy tiếp tục "tái sinh" cho một phụ kiện khác từ kho lưu trữ - túi tote có tay cầm bằng tre từng được Công nương Diana yêu thích.

So với bản gốc, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele làm mới chiếc túi bằng kiểu dáng sành điệu hơn. Sợi dây da màu neon buộc chặt quanh tay cầm bằng tre giúp tạo điểm nhấn. Túi Gucci Diana được sản xuất với 3 kích cỡ và 7 màu sắc khác nhau.

Sau khi đến Anh, Phương Oanh ký hợp đồng với công ty người mẫu PRM Model Management. Đại diện của Phương Oanh cho biết cô liên tục trúng show diễn từ nhiều nhà thiết kế uy tín. Tại Tuần lễ Thời trang London Thu - Đông 2020, nữ người mẫu trình diễn ở 4 show thời trang.

Người mẫu Phương Oanh xuất hiện trên trang web của Gucci-2Người mẫu Phương Oanh xuất hiện trên trang web của Gucci-3
Phương Oanh nhận nhiều lời mời công việc chỉ sau một thời gian ngắn đến London, Anh

Phương Oanh là một trong những người mẫu gốc Á xuất hiện tại chiến dịch NorthFace X Maison Margiela. Nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập của FILA, cô làm người mẫu lookbook lẫn trình diễn ở show trực tuyến của nhà mốt này.

Tháng 3 vừa qua, Phương Oanh xuất hiện trong show Stella McCartney. Cô chia sẻ: "Sau 4 lần casting, cuối cùng tôi cũng nhận được mail thông báo là một trong 6 người mẫu trình diễn cho show lần này. Khi đến địa điểm quay, tôi được mặc 5 bộ trang phục nhưng sau đó thêm một bộ nữa, tổng cộng là 6 bộ. Show tiến hành quay và chụp ảnh diễn ra trong vòng 2 ngày".

Làm việc tại nước ngoài, Phương Oanh sử dụng nghệ danh là Dahan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-phuong-oanh-xuat-hien-tren-trang-web-cua-gucci-post1235643.html?fbclid=IwAR3TOErQaje1sQ8HzXlbBCuuC8eiJjBe-E2hape2L9Y5NXsO_poAWY0CYRY

gucci công nương Diana

Tin tức mới nhất