Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng

Tiểu Vi - người mẫu triển lãm nổi tiếng từ Đài Loan bị bạn trai tấn công dã man trong một nhà hàng.

Ngày 14/11, trang HK01 đưa tin cho biết người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai bạo hành với hình ảnh đau lòng khi cô bị kéo lê theo mái tóc trong đoạn video được tiết lộ.

Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng-1
Hình ảnh Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng.

Sự việc diễn ra tại một nhà hàng ở quận Tùng Sơn, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Cả hai hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, cuộc gặp biến thành cơn ác mộng khi bạn trai bất ngờ tức giận, mất kiểm soát và tấn công Tiểu Vi dã man. Cú đấm thẳng vào mặt làm Tiểu Vi ngã xuống, không thể tự vệ. Người này còn đá, đập đầu Tiểu Vi xuống đất và cầm tóc kéo đi.

Theo HK01, cuộc gặp diễn ra lúc 4h sáng khi nhà hàng đã đóng cửa nên không ai có thể giúp đỡ Tiểu Vi. Ban đầu, người mẫu không báo vụ việc cho cảnh sát nên sự việc không được phơi bày. Tuy nhiên, ngày 14/11, khi hình ảnh từ camera giám sát của nhà hàng rò rỉ, toàn bộ vụ bạo lực mới được tiết lộ. Tiểu Vi tuyên bố sẽ nộp đơn khiếu nại, chống lại bạn trai cũ.

Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng-2
Người mẫu Tiểu Vi.

Với hơn 13.000 người hâm mộ trên trang cá nhân, Tiểu Vi không chỉ nổi tiếng với thân hình nóng bỏng và đường cong gợi cảm mà còn là người mẫu hàng đầu tham gia các triển lãm xe hơi và hội chợ thương mại. Trước đó, cô làm người mẫu cho nhiều thương hiệu lớn và là MC của nhiều sự kiện quan trọng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-mau-tieu-vi-bi-ban-trai-danh-dap-da-man-trong-nha-hang-2215124.html

Sao Hoa Ngữ bạo hành người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao