Người mẫu Ukraine nghiện tiêm filler đến biến dạng mặt

Ngoài gương mặt, Anastasiia Pokreshchuk (32 tuổi), người tự nhận có “đôi gò má lớn nhất thế giới”, tiết lộ kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ các bộ phận khác trên cơ thể.

Anastasiia Pokreshchuk, người mẫu thu hút hơn 246.000 lượt theo dõi trên Instagram, cho biết cô muốn tăng size ngực, hút mỡ vòng ba và tiêm chất béo vào đó, theo 7News.

Trước đây, Pokreshchuk bị ám ảnh bởi việc mình có đôi gò má nhỏ. Cô bắt đầu tiêm axit hyaluronic (chất làm đầy da tạm thời) vào bộ phận này cách đây 6 năm và đã chi gần 3.000 AUD (khoảng 2.300 USD) cho tới nay.

Theo Odditycentral, Pokreshchuk tự thực hiện thủ thuật ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ trên mạng. Cô tuyên bố bản thân nhận thức rõ những nguy hiểm có thể gặp phải, nhưng luôn đảm bảo sử dụng các dụng cụ được khử trùng kỹ lưỡng.

Người mẫu Ukraine nghiện tiêm filler đến biến dạng mặt-1
Anastasiia Pokreshchuk tự nhận mình có “đôi gò má lớn nhất thế giới” - kết quả của nhiều lần tự tiêm filler ở nhà.

Pokreshchuk không đếm được mình đã tự tiêm filler bao nhiêu lần, song khẳng định cô không có kế hoạch dừng lại. Bên cạnh gò má, nữ người mẫu còn tiêm chất làm đầy vào môi, tiêm botox ở trán, chỉnh hàm, cằm và tẩy trắng răng.

Hiện tại, cô còn giúp bạn bè làm đẹp theo cách tương tự.

Đôi khi, Pokreshchuk chia sẻ hình ảnh cũ của mình khi chưa động dao kéo. Nhiều người nhận xét ngoại hình của cô trước và sau khi tiêm filler có sự khác biệt quá lớn.

Thậm chí, một số còn nói gương mặt hiện tại của Pokreshchuk “như quái vật”. Đối diện với những lời bình phẩm tiêu cực, nữ người mẫu nói cô không quan tâm.

Sau khi tiêm filler và trông thấy những thay đổi trên gò má, tôi yêu điều này. Tôi hiểu rằng nhiều người có thể thấy kỳ lạ nhưng tôi không bận tâm”, cô nói.

Người mẫu Ukraine nghiện tiêm filler đến biến dạng mặt-2Người mẫu Ukraine nghiện tiêm filler đến biến dạng mặt-3
Anastasiia Pokreshchuk trước và sau khi tiêm filler vào mặt.

Pokreshchuk cho biết thêm việc thay đổi ngoại hình giúp cô tự tin hơn. Cô vẫn nhận được lời mời chụp ảnh mẫu, quảng cáo sản phẩm và kiếm thu nhập từ đó.

Tôi từng nghĩ rằng mình xấu xí, dù mẹ luôn nói tôi đẹp tự nhiên. Ở hiện tại, tôi có thể trông lạ hơn nhưng bạn bè vẫn ủng hộ. Tôi từng bị một số người chê là đồ xấu xí và nên tự sát đi, nhưng tôi chỉ cười trừ và phớt lờ tất cả”, cô nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-ukraine-nghien-tiem-filler-den-bien-dang-mat-post1219401.html

tiêm filler Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao