Người mẫu Victoria's Secret từng bị lạm dụng tình dục

Người mẫu Bridget Malcolm mắc chứng rối loạn ăn uống đến từ nỗi ám ảnh về hành vi xâm hại tình dục.

Theo NY Post, cựu người mẫu Victoria's Secret - Bridget Malcolm - khiến cộng đồng mạng bất ngờ với video chia sẻ chuyện từng là nạn nhân của hành vi xâm hại tình dục và chỉ trích thương hiệu nội y về sự khắt khe cân nặng người mẫu.

Cụ thể, cô cho biết bản thân đã phải chịu áp lực nặng nề tâm lý, mắc chứng rối loạn ăn uống dẫn đến căn bệnh lo âu từ nỗi ám ảnh về hành vi xâm phạm tình dục trong ngành thời trang.

Người mẫu Victorias Secret từng bị lạm dụng tình dục-1
Người mẫu Bridget Malcolm

"Tôi bị bắt sử dụng cocaine, quan hệ tình dục và liên tục bị thúc ép giảm cân khi chưa đủ tuổi. Tôi từng bị một người đàn ông lớn tuổi tấn công tình dục nhiều lần. Để bước chân vào ngành thời trang, nhiều người phải chịu đựng các hành vi xấu. Điều này khiến tôi bị trầm cảm, lo lắng và mỗi ngày đều phụ thuộc vào rượu", Bridget bày tỏ.

Nữ người mẫu đã gặp những cơn hoảng loạn, lo lắng nghiêm trọng suốt nhiều năm. Thậm chí, cô từng có ý định tự tử và mất 8 năm để hồi phục.

Năm 26 tuổi, cựu thiên thần Victoria's Secret lên tiếng trên truyền thông về câu chuyện quá khứ và có niềm tin mạnh mẽ rằng ngành công nghiệp thời trang cần thay đổi, bởi công việc của người mẫu không nên bị lạm dụng.

Sau đó, cô lên án về sự khắc khe của Victoria's Secret liên quan đến vấn đề cân nặng. Người mẫu từng giảm cân khốc liệt khiến cơ thể không khỏe mạnh chỉ để mặc vừa chiếc áo lót kích cỡ 30B.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi từng bị Ed Razek từ chối vào năm 2017. Ông ấy nói thân hình tôi trông không đủ đẹp".

Người mẫu Victorias Secret từng bị lạm dụng tình dục-2
Bridget Malcolm trên sàn diễn Victoria's Secret.

Đầu tháng 2/2020, New York Times đăng tải bài điều tra có tên "Thiên thần trong địa ngục: Văn hóa coi thường phụ nữ ở Victoria's Secret".

Tờ báo này công bố điều tra liên quan tới việc giám đốc điều hành Ed Razek từ chức vào tháng 10/2019, bị nhiều người tố cáo có hành vi quấy rối tình dục như từng hôn người mẫu, yêu cầu họ ngồi lên đùi mình hoặc chạm vào đáy quần lót của một số chân dài.

Nhờ sự nâng đỡ của Ed Razek, nhiều người mẫu trẻ đã có chỗ đứng trong làng mốt thế giới. Ông còn là người rất giỏi trong việc tìm kiếm gương mặt mới phù hợp cùng vẻ đẹp hiện đại, giúp thương hiệu Victoria's Secret ngày càng trở nên gần gũi với khách hàng. Thậm chí, Ed Razek còn định nghĩa về vẻ đẹp quyến rũ cho phụ nữ yêu thích thương hiệu Victoria's Secret.

Chính vì sự kính trọng của các cô gái, Ed Razek nhiều lần lợi dụng điều này để gần gũi và vô tư đụng chạm cơ thể họ.

Người mẫu Victorias Secret từng bị lạm dụng tình dục-3
Ông Ed Razek thường có hành động thân mật quá mức với dàn thiên thần của hãng. 

Người mẫu Andi Muise thẳng thắn tố cáo Ed Razek đã cưỡng ép cô hôn mình trong khi di chuyển tới nhà hàng để ăn tối hồi năm 2007.

Ông còn liên tục gửi mail trong nhiều tháng, đề nghị Muise chuyển tới sống cùng mình. Sau quyết định từ chối lời mời đến nhà riêng của Razek để ăn tối, cô bị loại khỏi show diễn thường niên của hãng.

Một số người mẫu khác cho hay giám đốc điều hành của Victoria's Secret thường tiếp cận lúc họ thử nội y, xin số điện thoại và gạ gẫm đi ăn tối, du lịch.

Ed Razek còn là người luôn dùng lời lẽ miệt thị, xúc phạm cơ thể của các nhân viên Victoria's Secret. Casey Crowe Taylor đã bị ông chê bai thân hình, gọi cô là "béo" trước đồng nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-victoria-s-secret-tung-bi-lam-dung-tinh-duc-post1233680.html?fbclid=IwAR0wWh8FoIrSh9zHqNtkEBm2iMn10z2Ikxna9gYo9iKV6LER32F07RVy9MQ

xâm hại tình dục Victoria's Secret

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao