Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội: Nỗi ám ảnh sợ hãi của hàng xóm

Nhà Huyền thường xuyên chứa chấp các thành phần bất hảo, tụ tập gây mất trật tự cả khu. Khi có ai sang nhắc nhở, Huyền cho người tới nhà hắt mắm tôm, nước tiểu hoặc dán keo 502 trả thù.

Liên quan đến vụ bé gái N.H.B (12 tuối, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội) bị mẹ ruột bạo hành, bị nhân tình của mẹ xâm hại tình dục, VKSND quận Hà Đông đã quyết định khởi tố Hoàng Thị Minh Huyền (34 tuổi - mẹ cháu B.) và Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, người tình của Huyền) về tội "Hành hạ con" và "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội: Nỗi ám ảnh sợ hãi của hàng xóm-1
Cháu N.H.B được bác ruột đón về nhà nuôi

Những ngày vừa qua, vụ việc gây rúng động dư luận khiến mọi người vô cùng bức xúc và phẫn nộ khi nhắc đến cặp đôi Hoàng Thị Minh Huyền - Phạm Thanh Tùng.

Theo lời kể của hàng xóm khu nhà cháu B., Huyền chuyển về khu vực Tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông được khoảng 8 năm. Từ đó, chị ta trở thành nỗi ám ảnh đối với hàng xóm.

Bà T. (51 tuổi, trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4, hàng xóm của Huyền) cho biết, nhiều lần chứng kiến cảnh Huyền ra tay hành hạ cháu B., khi mọi người đến can ngăn đều bị chị ta chửi lại.

"Huyền thường xuyên đánh, chửi con lớn tiếng. Hàng xóm sang khuyên can thì chị ta chửi cả hàng xóm. Trận đòn gần nhất vào tháng 1/2021. Chúng tôi nghe rõ tiếng chị ta đánh con và quát nạt. Qua camera, chúng tôi thấy chị ta dán băng dính vào mồm, trói cháu bé lại để đánh", Bà T. cho biết. 

Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội: Nỗi ám ảnh sợ hãi của hàng xóm-2
Vết thương trên người cháu B..

Không những thế, theo một người dân khác kể lại, chị ta đánh mắng cháu B. suốt ngày đêm, mặc kệ cháu bé khóc lóc van xin và chị ta càng đánh mạnh tay hơn khi có người khác can ngăn.

Người này cũng cho biết thêm, nhà Huyền thường xuyên chứa chấp các thành phần bất hảo, tụ tập gây mất trật tự cả khu trọ sống chung. Khi có ai sang nhắc nhở, Huyền cho người tới nhà hắt mắm tôm, nước tiểu hoặc dán keo 502 trả thù. 

Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội: Nỗi ám ảnh sợ hãi của hàng xóm-3
Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội: Nỗi ám ảnh sợ hãi của hàng xóm-4
Căn nhà trọ nơi Huyền và các con đang sinh sống

Hiện tại Huyền có 5 người con với 2 người đàn ông khác nhau. Trong đó, cháu lớn đang ở với bố đẻ còn những người con còn lại Huyền đang nuôi, bé trai thứ 5 mới được 13 ngày tuổi. Bản thân Huyền không có việc làm ổn định, nghiện ma túy nặng. 

Trước đó, vào cuối năm 2020, Huyền bị Công an phường Hà Cầu bắt, sau đó khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Tuy nhiên vụ án chưa được đưa ra xét xử do H. mang thai. 

Theo lời khai ban đầu của cháu B., từ tháng 7/2020, cháu cùng mẹ chuyển về sinh sống tại ngõ 2, tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu. Thời gian này, chị Huyền có quan hệ tình cảm với một người đàn ông sinh năm 1990, thường trú tại phường Vạn Phúc và người này thường xuyên ăn ở tại nhà cùng mẹ con chị Huyền.

Quá trình sinh sống, cháu B. bị bạn trai của mẹ đánh và ép quan hệ tình dục. Chị Huyền cũng nhiều lần đánh đập cháu B.

Khoảng cuối tháng 1/2021, bác ruột cháu B. biết chuyện nên đã đón B. và em trai về nhà ở nhờ và đưa đi trình báo Công an phường Hà Cầu.

Nói về việc con gái bị bạo hành và bị người tình của mình xâm hại nhiều lần, Huyền cho rằng mình hoàn toàn không hay biết việc con gái bị Phạm Thanh Tùng ép quan hệ tình dục.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-me-bao-hanh-con-12-tuoi-o-ha-noi-qua-loi-ke-hang-xom-n-252705.html

hiếp dâm trẻ em bạo hành trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất