Người mẹ quỳ liên tục 4 tiếng chăm con nằm ốm trên máy bay

Người mẹ ngồi xổm với kiểu quỳ gối dưới sàn máy bay suốt 4 tiếng, một phút không ngơi chăm sóc đứa con đang nằm trên băng ghế.

Tình mẫu tử luôn thiêng liêng và cao cả, người mẹ nào cũng muốn con khỏe mạnh, thông minh. Họ luôn sẵn sàng nhường cho con sự thoải mái, những thứ tốt đẹp nhất trên cuộc đời này.

Mới đây, mạng xã hội thi nhau chia sẻ hình ảnh hai mẹ con đang đi máy bay làm ai xem cũng phải rơm rớm nước mắt. Đúng là tình mẫu tử luôn khiến con người ta phải cảm động.

Người mẹ quỳ liên tục 4 tiếng chăm con nằm ốm trên máy bay-1
Chỗ để chân của máy bay khá chật nhưng người mẹ cứ thế mà ngồi dỗ con ngủ

Được biết, người mẹ này đã quỳ gối suốt 4 tiếng để chăm con ốm. Mặc dù biết mẹ nào cũng sẽ trải qua việc chăm con bệnh, với nhiều người đó là điều bình thường, chẳng có gì đáng ca ngợi, tung hô. Nhưng tình huống của người mẹ này khá đặc biệt.

Sự việc diễn ra trên một chuyến bay dài, người mẹ ngồi xổm với kiểu quỳ gối dưới sàn, một phút không ngơi chăm sóc đứa con đang nằm trên băng ghế.

Ở chỗ rộng hơn thì quỳ như vậy cũng vừa mỏi, vừa đau chân, đau lưng, khó chịu nhưng người mẹ này vẫn duy trì 1 tư thế cạnh ghế máy bay, chỉ mong sao con bớt sốt, ngủ ngoan là mẹ yên tâm rồi.

Người mẹ quỳ liên tục 4 tiếng chăm con nằm ốm trên máy bay-2
Hành động của người mẹ khiến ai cũng phải ngước nhìn

Nhiều người thắc mắc sao không ngồi lên ghế rồi bế con trên tay sẽ thoải mái hơn cho người mẹ nhưng bế như thế thì em bé sẽ khó chịu, không được nằm thẳng lưng và sẽ quấy khóc nhiều hơn.

Thế mới nói, chỉ có mẹ mới đủ kiên nhẫn, hy sinh, quan tâm tới con yêu của mình như vậy. Nhiều người chứng kiến những hình ảnh này đã không thể kìm được nước mắt.

"Đúng là chỉ có mẹ mới làm được như thế này thôi"

"Chắc mẹ cũng đau lắm vì phải quỳ tận 4 tiếng trong không gian chật hẹp như thế"

"Nhìn mà không kìm được nước mắt, những hình ảnh này nên ghi lại để sau này cho các con biết mẹ đã vất vả nhường nào"

Trước đó, câu chuyện về người mẹ chia kẹo cho mọi người trên máy bay khiến nhiều người dù đang khó chịu cũng phải thông cảm cho 2 mẹ con.

Được biết, 2 mẹ con đi chuyến bay kéo dài 10 tiếng từ Hàn Quốc đến Mỹ, trong khi đó, em bé 4 tháng tuổi thì liên tục khóc quấy khiến mẹ phải bế trên tay dỗ dành.

Người mẹ quỳ liên tục 4 tiếng chăm con nằm ốm trên máy bay-3
Người mẹ đi đến từng chỗ ngồi để xin lỗi và mong hành khách thông cảm

Vừa bế con trên tay, người mẹ này đã đến từng vị trí ngồi của hành khách nói lời xin lỗi và gửi tặng mỗi người một túi kẹo nhỏ, nút bịt tai nếu em bé làm phiền đến mọi người quá nhiều. 

Người mẹ quỳ liên tục 4 tiếng chăm con nằm ốm trên máy bay-4
Đi kèm với đó là một bức tâm thư: "Xin chào, cháu là Junwoo và cháu chỉ mới 4 tháng tuổi thôi. Hôm nay, cháu cùng mẹ và bà bay đến Mỹ để thăm dì. Đây là chuyến bay đầu đời của cháu, nên có thể cháu sẽ khóc hoặc gây ra tiếng ồn, mong cô chú thứ lỗi. Chúc mọi người có một chuyến bay tốt đẹp, cháu cảm ơn nhiều nhiều!".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-quy-lien-tuc-4-tieng-cham-con-nam-om-tren-may-bay-n-298046.html

tình mẹ máy bay

Tin tức mới nhất