Bức xúc trước cảnh người mẹ vô tư để con nhỏ nghịch phá đồ đạc trong nhà hàng

Người mẹ nhìn chằm chằm vào điện thoại để 2 con nhỏ mặc sức quậy phá.

Mới đây, cư dân mạng được một phen xôn xao trước hình ảnh "kém sang" của bà mẹ và 2 con nhỏ tại một nhà hàng. Người đăng clip đã rất bức xúc lên tiếng: "Nói tới thì bảo là trẻ con có biết gì đâu? Phụ huynh như vậy có biết dạy con không ạ?".

Cụ thể, trong clip là cảnh 2 em nhỏ đang vô tư nghịch chiếc đèn cạnh bàn ăn. Bé trai còn đứng hẳn lên ghế để nghịch, còn gái thì liên tục xoay chiếc đèn lên xuống để chơi đùa.


(Nguồn: @emmaii1011)

Điều đáng nói ở đây là thấy con nghịch phá, thay vì khuyên bảo hay răn đe thì bà mẹ kia lại chỉ đứng dán mắt vào điện thoại một cách tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra.

Bức xúc trước cảnh người mẹ vô tư để con nhỏ nghịch phá đồ đạc trong nhà hàng-1Bức xúc trước cảnh người mẹ vô tư để con nhỏ nghịch phá đồ đạc trong nhà hàng-2

Dưới phần bình luận đã có hàng nghìn ý kiến chỉ trích thái độ của người mẹ không bảo ban con mà chỉ nhìn chằm chằm vào điện thoại.

"Trách con nhỏ 1 thì phải trách phụ huynh 10"

"Lúc hỏng người ta bắt đền thì lại bảo trẻ con không biết gì"

"Hành vi của con cái sẽ phản ảnh cách dạy của cha mẹ đấy"

"Ghét nhất vào nhà hàng hay quán cafe mà gặp trẻ con chạy loạn hết cả lên. Trong khi đó bố mẹ cứ ung dung buôn chuyện như ở nhà vậy"

"Nghịch đồ điện rồi bị làm sao lại trách nhà hàng, thật sự nhìn quá chán"

Dạo gần đây, nhiều khách hàng đã có hành động "xấu xí" khi đến những nơi công cộng khiến cư dân mạng phải phẫn nộ.

Trước đó, trên một nhóm "bóc phốt" cũng đã chia sẻ hình ảnh thực khách thiếu ý thức khiến nhân viên nhà hàng phải đền tiền.

Được biết, nhóm khách này đã mượn nhà hàng 1 chiếc ghế trẻ em cho con nhỏ ngồi. Nhưng điều buồn cười là khi đứng lên thanh toán tiền, thay vì để ghế lại người đàn ông trong nhóm vô tư gập ghế lại rồi mang về. Loạt hình ảnh được cắt từ camera an ninh khiến dân tình không thể hiểu nổi hành động của họ.

Bức xúc trước cảnh người mẹ vô tư để con nhỏ nghịch phá đồ đạc trong nhà hàng-3
Khi dùng bữa xong, 3 người lớn trong nhà đứng quanh chiếc ghế, một người ngó nghiêng quanh quán

Bức xúc trước cảnh người mẹ vô tư để con nhỏ nghịch phá đồ đạc trong nhà hàng-4
Người đàn ông vô tư cầm ghế ra khỏi quán

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-vo-tu-de-con-nho-nghich-pha-do-dac-trong-nha-hang-n-260938.html

Nhà hàng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất