Người mệnh Thổ đặt vật này trên bàn làm việc để tài lộc kéo đến ầm ầm

Khi bài trí phong thủy bàn làm việc, người mệnh Thổ cần tránh những vật dụng sắc nhọn. Tốt nhất nên đặt 3 vật này, phú quý, tài lộc sẽ thi nhau kéo đến.

Đặt cây Vạn Lộc trên bàn làm việc

Người mệnh Thổ đặt vật này trên bàn làm việc để tài lộc kéo đến ầm ầm-1
Cây Vạn Lộc giúp công việc thuận buồm xuôi gió

Vạn Lộc là một trong những loại cây phong thủy mà người mệnh Thổ không nên bỏ qua. Cây Vạn Lộc có ý nghĩa là mang đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Không chỉ vậy, loại cây này còn có màu đỏ gần giống với màu của đất. Đây cũng là màu may mắn, màu bản mệnh của Thổ.

Đặt cây Vạn Lộc trên bàn sẽ giúp công việc được thuận buồm xuôi gió.

Ngoài cây Vạn Lộc, bạn có thể chọn các loại cây khác như dứa dại, vạn tuế, quế hoa, mễ lan, hàm tiếu,…

Nguyên tắc khi chọn cây cho người mệnh Thổ là chọn cây có màu sắc của bản mệnh. Chẳng hạn như cây có màu vàng, màu đỏ. Đặc biệt cây màu vàng có ý nghĩa khích lệ tinh thần, mang tới tâm trí thoải mái cho chủ nhân. Cây có màu nâu mang tới sự bình yên và yên tâm khi làm việc.

Đặt tượng một chú chó trên bàn làm việc

Người mệnh Thổ đặt vật này trên bàn làm việc để tài lộc kéo đến ầm ầm-2
Người mệnh Thổ nên đặt tượng chú chó trên bàn làm việc

Phong thủy quan niệm rằng con vật hợp với người mệnh Thổ nhất là con chó. Không nhất thiết phải nuôi chó, bạn có thể đặt bức tượng một chú chó trên bàn làm việc của mình. Chó cũng là loại vật tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, rất thích hợp để đặt ở vị trí này.

Một bức tượng chú chó đặt trên bàn làm việc có thể giúp chủ nhân chống chọi lại mọi tai ương, điềm xấu đồng thời giúp cho sự nghiệp của chủ nhân thêm phần vững chắc.

Đặt thạch anh trên bàn làm việc

Người mệnh Thổ đặt vật này trên bàn làm việc để tài lộc kéo đến ầm ầm-3
Đá thạch anh giúp mang lại may mắn trong công việc

Thạch anh là một loại đá quý được hình thành qua hàng triệu năm, vậy nên dưỡng khí của nó rất mạnh. Ngoài ra, đá thành anh có màu hồng hoặc đỏ, hình tròn hoặc bầu dục là tượng trưng cho đất, rất thích hợp với người mệnh Thổ.

Đặt đá thạch anh trên bàn làm việc theo phong thủy sẽ giúp người mệnh Thổ thu hút được nguồn năng lượng cực lớn. Từ đó, may mắn trong công việc cũng kéo đến ầm ầm. Không chỉ vậy, đá thạch anh còn rất tốt cho sức khỏe của con người.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-menh-tho-dat-vat-nay-tren-ban-lam-viec-phu-quy-tai-loc-keo-den-am-am-search/?id=283125

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao