Người nhà 6 nạn nhân vụ thảm sát đau đớn, khóc thét ở đám tang

Tang lễ 6 nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước được tiến hành từ trong đêm. Sáng hôm sau, nhiều người thân hàng xóm thành kính đến chia buồn. Những tiếng khóc thương khiến những người chứng kiến không ai cầm được lòng.

Từ khuya ngày 7/7, thi thể 6 nạn nhân trong vụ thảm sát ở Bình Phước là Lê Văn Mỹ (47 tuổi), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (45 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu) đã được đưa về nhà để tổ chức tang lễ sau khi được tiến hành xong công đoạn khám nghiệm tử thi.

thamsat1
Những tiếng khóc thét vang lên trong đám tang 6 nạn nhân vụ thảm sát.

Từ đêm hôm trước, rất nhiều người thân và hàng xóm đã đến phụ tang lễ. Lần lượt 6 chiếc quan tài được khiêng vào, xếp thành hàng phía sau căn biệt thự. Đến sáng hôm sau, một không khí tang thương bao trùm khu nhà. Người thân gia đình ông Mỹ quỳ khóc nức nở, ôm từng di ảnh đặt trên 6 quan tài. Cảnh tượng đau buồn khiến ai chứng kiến cũng không cầm được nước mắt.

thamsat2
Nhiều người đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

Một người thân ôm bé Na – cô bé 18 tháng tuổi may mắn thoát chết trong vụ thảm sát và liên tục khóc thét: “Na ơi, nhìn ba mẹ, anh chị con đi, họ chết thảm quá”. Hình ảnh bé Na với đôi mắt to tròn, ngây thơ dường như không hiểu thảm cảnh gia đình mình càng khiến nhiều người đau xót.

thamsat3

thamsat4
Không khí đau buồn trong đám tang.

Nhiều công nhân, hàng xóm có mặt từ đêm trước đến sáng hôm nay để phụ giúp tang lễ cho chủ, một số công nhân nữ đau buồn rơi nước mắt đau xót. Cô Sơn (công nhân) chia sẻ: “Trời ơi, cả đêm qua tôi không ngủ được, cứ nhắm mắt là lại nghĩ về ông bà chủ. Bốn năm tôi làm, họ đối đãi tốt lắm, luôn trả lương đúng hạn”.

Ai cũng tiếc thương cho một gia đình thành đạt và sống có trách nhiệm với xã hội lại gặp tai họa bất ngờ. Cô Nguyễn Thị Thu (hàng xóm) chỉ tay vào con đường bê tông ngay cạnh xưởng gỗ, mới làm được một nửa và nói: “Con đường này trước toàn đất đó, mưa nhầy nhụa, nắng bụi bặm. Vừa rồi ông Mỹ có bỏ tiền ra làm đường cho bà con này. Họ chết thảm quá, mong sao công an sớm tìm ra kẻ thủ ác”.

thamsat5

Các bạn bè của Tố Như và Minh Vỹ cũng có mặt từ sớm đưa tiễn bạn mình lần cuối. Theo người dân, 2 em là cháu gọi bà Mỹ là dì, ba mẹ làm ăn thua lỗ nên đã ly hôn. "Như mới thi tốt nghiệp ở Sài Gòn mới về nhà được hai hôm thì ta họa ập đến. Bạn ấy hiền lành nên được người dì xem như con ruột, chăm lo ăn học đàng hoàng, thời gian rảnh lo phụ sổ sách cho xưởng gỗ", em Minh Thúy, bạn Tố Như chia sẻ.

thamsat7
Lực lượng công an phong tiếp tục phong tỏa hiện trường.

Từ khi xảy ra vụ thảm sát, đến hiện tại công an điều tra vẫn khám nghiệm hiện trường tại tầng lầu của ngôi nhà. Cổng chính vẫn bị phong tỏa, đóng kín cửa, xung quanh dựng các tấm bạt cao để mọi người không dòm ngó, chụp hình. Phía sau nhà, các bảo vệ cũng không cho phép phóng viên vào trong đám tang.

thamsat8

thamsat9
Cổng phía sau cũng rất hạn chế người vào. Người nhà nạn nhân không cho phóng viên  vào bên trong đám tang.

Sáng cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ việc. Bộ trưởng  giao nhiệm vụ cho Tổng cục Cảnh sát, chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra cử lãnh đạo, cán bộ điều tra phối hợp với công an địa phương tổ chức điều tra, truy bắt hung thủ. Bộ trưởng cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân trong gia đình, dòng họ.

thamsat11

thamsat12
Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang chia buồn với gia đình nạn nhân

Trước đó, khoảng 8g sáng nay, gia đình tiến hành phát tang và dán cáo phó. bảng cáo phó cho biết lễ động quan sẽ được tiến hành vào lúc 7 giờ ngày 11/7. Sau đó, các nạn nhân sẽ được an táng tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất