Người nhà nạn nhân vụ thảm sát Đan Phượng thông tin về bệnh nhân

Theo ông Đỗ Xuân Trường, bố đẻ nạn nhân Đỗ Thị Hồng Nhung (SN 1995) thì hiện tại chị Nhung đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 2/9, trả lời qua điện thoại, ông Đỗ Xuân Trường, bố đẻ nạn nhân Đỗ Thị Hồng Nhung (SN 1995) cho biết: "Do cháu bị nhiều vết thương nên các bác sĩ đã dùng các biện pháp để cháu an thần. Tạm thời cháu đã qua cơn nguy kịch". Ông Trường cũng cho biết thêm: ông vẫn đang trong bệnh viện chăm con từ khi nhận được tin xảy ra sự việc.

Như vậy đến thời điểm này, chị Đỗ Thị Hồng Nhung là nạn nhân duy nhất trong vụ thảm sát Đan Phượng còn sống. 4 nạn nhân trong vụ thảm sát Đan Phượng đã tử vong gồm: Ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột Đông), con gái ông Hải là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1991), vợ ông Hải là Doãn Thị Việt (SN 1971), cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018).

Người nhà nạn nhân vụ thảm sát Đan Phượng thông tin về bệnh nhân-1
Vụ thảm sát Đan Phượng gây hoang mang dư luận.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội)  thừa nhận hành vi, và khai nhận cả đêm trước hắn không ngủ được, nên khoảng 7h30 sáng (1/9) đối tượng giấu con dao vào trong áo rồi sang nhà ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969). Lúc này, thấy bà Doãn Thị Việt (SN 1971)- vợ ông Hải vừa đi xe máy ra đến cổng, đối tượng Đông chém liên tiếp vào đầu.

Tiếp đó, đối tượng Đông cầm hung khí truy sát anh Nguyễn Văn Hiệp (26 tuổi, con ông Hải). Nhưng Hiệp nhanh chân chạy thoát. Lúc này, thấy cháu gái mình là chị Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi, con ông Hải) đang loay hoay chạy Nguyễn Văn Đông cầm dao tấn công. Không dừng lại ở đó, Đông còn chém ông Hải tử vong tại chỗ.

Người nhà nạn nhân vụ thảm sát Đan Phượng thông tin về bệnh nhân-2
Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Thấy chị Đỗ Thị Hồng Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải) bế con gái 14 tháng tuổi chạy ra, Đông tiếp tục chém gục 2 mẹ con họ.

Đối tượng Đông cho biết, mục đích ban đầu chỉ chém chết bà Việt và anh Hiệp (26 tuổi, con ông Hải) con trai bà. Nhưng sau này không kiềm chế được bản thân, nên đã chém tất cả 5 người gia đình nhà ông Hải trong đó có cháu bé 1 tuổi.

Sau khi gây ra án mạng, đối tượng Đông trở về nhà và có ý định tự tử nhưng không thành, sau đó đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo VOV


Chém người ở Đan Phượng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất