'Người Nhện' Andrew Garfield kiêng tình dục để vào vai diễn mới

"Tôi sống độc thân 6 tháng và ăn chay rất nhiều. Cảm giác thật tuyệt. Trải nghiệm này khá mới mẻ khi 'bỏ đói' tình dục và thức ăn".

Ngày 22/8, nam diễn viên Andrew Garfield tham gia podcast WTF with Marc Maron và kể về những trải nghiệm chưa từng có khi vào vai linh mục Sebastião Rodrigues trong phim Silence (2016).

Cụ thể, anh đã kiêng quan hệ tình dục và ăn uống khắt khe trong vào 6 tháng để hoàn toàn hóa thân vào nhân vật. 

Người Nhện Andrew Garfield kiêng tình dục để vào vai diễn mới-1

Garfield dành một năm học tập dưới sự hướng dẫn của linh mục James Martin, một tu sĩ Dòng Tên (Dòng Chúa Giê-su). Anh thậm chí còn giảm 18kg để có ngoại hình gần sát với hình mẫu nhưng điều khó khăn nhất là thực hiện những quy tắc kiêng cữ mà linh mục Martin đề xuất. 

Nam diễn viên nói: "Tôi đã thực hiện các bài thực hành tâm linh mỗi ngày, tiến hành các nghi lễ. Tôi sống độc thân 6 tháng và ăn chay rất nhiều. Cảm giác thật tuyệt. Trải nghiệm này khá mới mẻ khi 'bỏ đói' tình dục và thức ăn vào thời điểm đó".

Người Nhện Andrew Garfield kiêng tình dục để vào vai diễn mới-2

Đó là một sự hi sinh và trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với Andrew Garfield. Tuy nhiên, Silence không thu được thành công như mong đợi do nội dung khá kén người xem. Bù lại, Andrew Garfield lại bắt đầu ghi dấu ấn với dòng phim nghệ thuật, đòi hỏi diễn viên phải diễn xuất có chiều sâu, đa dạng.

Andrew Garfield trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới khi đảm nhận vai Người Nhện trong The Amazing Spider-Man - do Marc Webb đạo diễn - lần lượt ra mắt năm 2012 và 2014.

Sau khi bị chê bai diễn xuất trong phim bom tấn, nam diễn viên bắt đầu chọn kịch bản nghiêng về vai nặng ký, chính kịch. Vai bác sĩ thời Thế chiến Hai trong Hacksaw Ridge nhận nhiều lời khen, mang về cho anh đề cử đầu tiên ở hạng mục "Nam chính xuất sắc" tại Oscar 2017. 

Người Nhện Andrew Garfield kiêng tình dục để vào vai diễn mới-3

Gần đây, Andrew thể hiện ấn tượng trong Tick, Tick... Boom! và trở lại khoác áo Người Nhện ở Spider-Man: No Way Home.

Hiện Andrew Garfield đang dành thời gian để nghỉ ngơi khỏi diễn xuất, quay trở lại cuộc sống bình thường một thời gian. Nam diễn viên cũng phủ nhận thông tin sẽ giải nghệ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-nhen-andrew-garfield-kieng-tinh-duc-de-dong-phim-n-317999.html

Andrew Garfield người nhện

Tin tức mới nhất