"Người Nhện" Tobey Maguire tuyên bố chia tay vợ sau 13 năm mặn nồng

Hollywood lại có thêm một cặp đôi chia tay - lần này là vợ chồng "Người Nhện" Tobey Maguire.





Trang People vừa đưa tin xác nhận, nam diễn viên Tobey Maguire và vợ - nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyer - đã chia tay sau 13 năm bên nhau, trong đó có 9 năm làm vợ chồng.

Cặp đôi chia sẻ với People: "Sau khi tự vấn và cân nhắc nhiều, chúng tôi quyết định chia tay. Là những bậc làm cha mẹ, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là nuôi nấng con cái cùng nhau và duy trì tình yêu thương, sự tôn trọng và tình bạn với nhau". Hiện vẫn chưa rõ họ đã nộp đơn xin ly hôn chưa.
 
Người Nhện Tobey Maguire tuyên bố chia tay vợ sau 13 năm mặn nồng - Ảnh 1.
Vợ chồng Tobey Maguire

Ngôi sao 41 tuổi của phim "Người Nhện" gặp Jennifer vào đầu năm 2003. Họ hẹn hò được 4 năm thì làm đám cưới ở Hawaii, trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Cặp đôi có với nhau cô con gái Ruby (9 tuổi) và cậu con trai Otis (7 tuổi).

Cuộc chia tay của vợ chồng họ đã gây ra nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Tobey từng trải qua tuổi thơ nhiều biến cố, anh chia sẻ vào năm 2007 rằng, việc lập gia đình và ổn định cuộc sống là ưu tiên lớn nhất trong cuộc đời mình.

"Sau khi trải qua tuổi thơ như thế, tôi có mong muốn mãnh liệt về việc kiếm một số tiền, để có sự bảo đảm và yên ổn trong cuộc sống của mình", ngôi sao người Mỹ nói với tạp chí Parade.
 

Người Nhện Tobey Maguire tuyên bố chia tay vợ sau 13 năm mặn nồng - Ảnh 2.

Hình ảnh gia đình Maguire vào năm ngoái

Theo TTVN

"Người Nhện" Tobey Maguire

Tin tức mới nhất