'Người phán xử' Hoàng Dũng nhận sai khi đi xe không đội mũ bảo hiểm

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm được đưa lên diễn đàn ô tô nhận ý kiến trái chiều khiến "người phán xử" phải lên trang cá nhân nhận sai.

Người phán xử Hoàng Dũng nhận sai khi đi xe không đội mũ bảo hiểm-1
 Hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm được chia sẻ trên diễn đàn sáng 25/4. 

Sáng 25/4, hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy khi lưu thông trên tuyến đường đông đúc ở Kim Mã, Hà Nội bất ngờ được một thành viên diễn đàn ô tô chụp đưa lên với nội dung "Người phán xử không đội mũ bảo hiểm như này thì phải xử thế nào nhỉ?".

Hình ảnh sau đó đã thu hút rất nhiều bình luận. Người cho rằng là nghệ sĩ nổi tiếng thì vẫn phải tuân thủ luật giao thông, người thì nói chắc nghệ sĩ quen đi ô tô nên khi di chuyển bằng xe máy có thể quên và chuyện đó là bình thường.

Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, NSND Hoàng Dũng đã phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi sẽ không thanh minh, bao biện cho lý do tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm. Như vậy là sai và xin tiếp thu tất cả những ý kiến phê bình, đóng góp nhưng comment nói năng linh tinh thậm chí có những lời lẽ xúc phạm thì không được đâu các bạn ơi".

Người phán xử Hoàng Dũng nhận sai khi đi xe không đội mũ bảo hiểm-2
Sau vai diễn được yêu thích trong "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng góp mặt trong phim "Về nhà đi con" đang gây sốt trên sóng VTV. 

Ngay sau đó, Lương Bổng "Người phán xử" cũng vào bình luận: "Vừa hôm trước em ra đầu phố cũng lười, nghĩ mấy trăm mét nên không đội mũ bảo hiểm, thế là... Những kẻ ra vẻ ta đây chấp làm gì anh".

Dòng trạng thái của NSND Hoàng Dũng cũng nhận nhiều comment hài hước của các fan ruột Người phán xử. "Chắc bác tìm Phan Hải về ăn cơm hả? Sai thì nhận sai nên chẳng có gì mà xấu hổ. Luôn ủng hộ bác... Hôm nào cũng chờ phim 'Về nhà đi con' đợi bác chửi ông Vũ", tài khoản Nguyễn Việt Trang bình luận.

"Chủ tịch của tập đoàn Phan Thị là thứ tồn tại duy nhất, còn nhưng cái khác có hay không có không quan trọng chú ạ", độc giả Nguyễn Quang Huy viết.

Theo Vietnamnet


NSND Hoàng Dũng Người phán xử

Tin tức mới nhất