Phim Người phán xử

'Người phán xử': Sẽ thế nào nếu Khải 'Sở Khanh' hóa thân thành Phan Hải?

Diễn viên Anh Đức đã có màn hóa thân thành Phan Hải giống bản chính đến độ khiến ai cũng phải bất ngờ.

Dù chỉ là vai phụ không có nhiều đất diễn, nhưng Khải "Sở Khanh" lại là nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm của bộ phim truyền hình Người phán xử. Sự xuất hiện của nhân vật này khiến cho không khí của bộ phim hình sự trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn rất nhiều. Với những câu thoại ngô nghê và hài hước, Khải "Sở Khanh" đã khiến khán giả phải cười ngất mỗi lần xuất hiện.

'Người phán xử': Sẽ thế nào nếu Khải 'Sở Khanh' hóa thân thành Phan Hải?-1
Diễn viên Anh Đức ngoài đời.

Mới đây, trong một chương trình giao lưu trực tuyến, Anh Đức đã có những chia sẻ xung quanh vai diễn này. Anh Đức cho biết, vai diễn này không làm khó được anh bởi nam nghệ sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đóng vai hài. "Đóng vai Khải 'Sở Khanh' mình thấy rất bình thường, rất nhẹ nhàng. Bởi khi đọc kịch bản mình đã thấy tính cách của nhân vật này rất hợp với sở trường diễn của mình", nam diễn viên bộc bạch.

Khi được hỏi về tính cách ngoài đời có giống với nhân vật hay không khi nhiều người cho rằng anh "diễn như không diễn", Anh Đức phân trần: "Đấy chỉ là trong phim. Ngoài đời con người mình khác, không liên quan gì đến vai diễn cả. Những người bạn tiếp xúc với mình ở ngoài đều hiểu tính mình không sở khanh như thế".

'Người phán xử': Sẽ thế nào nếu Khải 'Sở Khanh' hóa thân thành Phan Hải?-2

'Người phán xử': Sẽ thế nào nếu Khải 'Sở Khanh' hóa thân thành Phan Hải?-3
Khải "Sở Khanh" luôn mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thán phục khi xem cảnh nóng của Anh Đức với bạn diễn Thanh Hương bởi những gì cả hai thể hiện trên màn ảnh quá ngọt. Nam diễn viên sinh năm 1983 đã tiết lộ bí quyết để có thể hoàn thành những cảnh quay này tự nhiên như không.

"Tôi có quan niệm và phương pháp của riêng mình, đó là muốn đạt hiệu quả nhất cho vai diễn thì mình phải tưởng tượng mình chính là nhân vật, mình phải hóa thân vào nhân vật. Nên tất cả những hành động, cử chỉ hay cảm xúc lúc ấy của tôi đều là thật", Anh Đức bật mí.

Bên cạnh đó, anh chàng Khải "Sở Khanh" cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng, anh đã coi Thanh Hương là vợ mình khi diễn cảnh nóng trong phim. Cụ thể, Anh Đức đã nói với bạn diễn của mình rằng: "Khi anh hôn em là anh đang tưởng tượng anh hôn vợ anh ở nhà. Nên cứ như thế nào là diễn như thế".

'Người phán xử': Sẽ thế nào nếu Khải 'Sở Khanh' hóa thân thành Phan Hải?-4

'Người phán xử': Sẽ thế nào nếu Khải 'Sở Khanh' hóa thân thành Phan Hải?-5
Cảnh nóng của Anh Đức và Thanh Hương trong tập 9.

Chưa hết, trước khi bắt đầu cảnh quay, Anh Đức còn giúp Thanh Hương có thêm động lực để hoàn thành cảnh nóng này chỉ trong một lần bằng câu nói: "Em ơi, mình phải nhắm mắt nhắm mũi làm thật nhanh cảnh này. Vì nếu không quay nhanh, cứ ngồi đây thì mình sẽ phải chịu trận là ngửi cái mùi rất khó chịu trong cái toilet kia".

Không chỉ chia sẻ về vai diễn trong Người phán xử, Anh Đức cũng đã có màn hóa thân thành Phan Hải và cùng người phỏng vấn tái hiện lại cảnh quay cười ra nước mắt trong tập 23. Đó là cảnh quay khi Khải "Sở Khanh" theo lời vợ dặn đến gặp Phan Hải để xin vào làm việc trong tập đoàn Phan Thị. Phát hiện ông anh rể mặc áo của mình, Phan Hải đã rất điên tiết. Đã thế nghe ông anh rể cứ mở mồm ra là lại nhắc đến chị gái mình, Phan Hải không kìm chế được và tống cổ Khải "Sở Khanh" đi ngay lập tức.


Màn hóa thân thành Phan Hải "bá đạo" của Khải "Sở Khanh".

Rũ bỏ hình ảnh nhút nhát của Khải "Sở Khanh", Anh Đức đã hóa thân thành Phan Hải xuất sắc không kém gì bản chính với điệu bộ và cử chỉ rất ra dáng "người trong giang hồ". Nam diễn viên đã cho mọi người thấy, bên cạnh khả năng diễn hài, mình cũng có thể làm chủ nhiều dạng nhân vật khác.

Trúc An 
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử