'Người phán xử' tập 18: Ông trùm trao quyền cho Phan Hải, đuổi vợ ra khỏi nhà

Ông trùm Phan Quân vẫn phải giả chết để che mắt thiên hạ. Muốn mọi người tin, ông đã trao quyền điều hành Phan Thị cho Phan Hải.



Sau khi không giết được Thế "chột" vì bị cậu con trai Lê Thành (Hồng Đăng) phá đám, "Người phán xử" Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) không còn cách nào khác là tiếp tục giả chết, che mắt thiên hạ mình còn sống.

Để tất cả đều tin vào màn kịch này, ông đã trao quyền điều hành cho Phan Hải (Việt Anh) dưới sự giám sát của Lương Bổng (NSUT Trung Anh). Không tin con trai nên ông trùm đã giao lại chìa khóa cùng nhiều tài sản cho thuộc hạ trung thành quản lý.


Những diễn biến chính trong tập 18 của "Người phán xử".

Với bản tính thích thể hiện nên khi vừa mới được điều hành Phan Thị, Phan Hải đã đưa ngay cô bồ Vân Điệp (Thanh Bi) đi mua một căn hộ chung cư cao cấp để chiều lòng người đẹp. Anh ta cũng hẹn anh em Tuấn - Tú để bàn về kế hoạch buôn ma túy. Biết điều này, Lương Bổng đã ra sức can ngăn nhưng Phan Hải lại ngông cuồng, đòi đuổi ông ra khỏi Phan Thị.

Người phán xử' tập 18 -1

Người phán xử' tập 18 -2

Biết điều này, Phan Quân lại phải ra mặt dậy dỗ Phan Hải. Tuy nhiên bà Hồ Thu vì thương con nên lại muốn chồng để mặc cho Phan Hải thích làm gì thì làm. Cả hai đã tranh cãi vô cùng gay gắt về vấn đề này. Trong lúc tức giận, ông trùm đã đuổi vợ ra khỏi nhà.

Người phán xử' tập 18 -3

Trong khi đó, Phan Hương (Thanh Hương) đã tìm đến Khải "Sở Khanh". Dù từng muốn giết anh ta nhưng vì đã mang thai nên cô nàng quyết bắt gã đàn ông lăng nhăng này về làm chồng. Bị "bà chằn" quật ngã và bẻ tay, Khải "Sở Khanh" chẳng còn cách nào trốn thoát nên đành chấp nhận làm rể Phan Thị.
 


Cảnh ra mắt nhà vợ đầy hài hước của Khải "Sở Khanh".


Trong bữa cơm ra mắt của chàng rể, ông trùm Phan Quân đương nhiên không có mặt vì đang "giả chết". Về phía nhà trai, Khải cũng là người duy nhất có mặt với lý do: "Mẹ cháu tự nhiên lại bị tai nạn đột xuất. Bố cháu bị bại liệt từ hôm qua nên chỉ có một mình cháu đại diện họ nhà trai đến đây".

Người phán xử' tập 18 -4

Nhìn ánh mắt hung thần của ông em rể và vẻ mặt khó chịu của bà mẹ vợ, Khải lắp bắp nói: "Cháu xin hứa với gia đình là từ nay cháu sẽ ngoan ngoãn nghe lời em Hương cũng như mọi người trong gia đình ạ. Nếu mà trong quá trình làm rể, cháu có điều gì sơ suất, mong mọi người lượng thứ ạ".

Tập 19 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 25/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Việt Anh người phán xử Người phán xử Phim truyền hình
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao