'Người phán xử' tập 20: Đã cướp chồng, Vân Điệp còn đến tận nhà dằn mặt Diễm My

Chẳng những khiến cuộc hôn nhân của Phan Hải và Diễm My có nguy cơ đổ vỡ, Vân Điệp còn trơ tráo đến tận nhà dằn mặt người vợ hợp pháp.



Thay vì tập trung vào những tranh chấp trong thế giới ngầm, tập 20 của bộ phim truyền hình Người phán xử lại đem đến những ồn ào trong mối quan hệ của các cặp đôi. Cả hai anh em là Phan Hải (Việt Anh) và Lê Thành (Hồng Đăng) đều đang đứng trước những sự lựa chọn khó khăn khi tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt.
 

Trước những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, Diễm My (Đan Lê) lại tìm đến Lê Thành (Hồng Đăng) xin tư vấn. Dù không chấp nhận lối sống buông thả của chồng nhưng cô vẫn muốn níu giữ hôn nhân để cho con trai có bố.

Lê Thành đã động viên Diễm My phải mạnh mẽ hơn nếu muốn giữ gia đình: "Đúng là chị đã làm được một việc mà không phải ai cũng làm nổi. Chị đã thay đổi được chính mình, nhưng đó chỉ là bên ngoài thôi. Tâm lý chán chường và buông xuôi của chị thì vẫn còn. Chị phải có niềm tin. Chị phải tin rằng sẽ có sự biến chuyển. Bởi vì chẳng nhẽ chị muốn cuộc sống gia đình của chị chỉ dừng lại ở đây hay sao?".

Tuy nhiên, khi trò chuyện với Diễm My, bà Thu vô tình để lộ chuyện Phan Hải (Việt Anh) và Vân Điệp (Thanh Bi) làm trò đồi bại ngay tại Phan Thị khiến cô vô cùng buồn bã. Chẳng thể làm gì hơn, Diễm My quyết định ly hôn.

Phan Hải một lần nữa thuyết phục xin Diễm My "nhắm mắt cho qua". Anh hứa sẽ không đi đêm về hôm, thậm chí sẵn sàng chuyển hẳn về Phan Thị để bố mẹ quản lý. Thế nhưng Phan Hải lại yêu cầu Diễm My không được ghen với Vân Điệp vì anh ta rất yêu cô bồ nhí này. Giọt nước tràn ly, Diễm My vẫn giữ ý định ly hôn.

Khi từ tòa án về đến nhà, trước khi xuống xe, Diễm My ngỏ ý đưa con về nhà ngoại nhưng vì Phan Hải không muốn nên cô chấp nhận ở lại nhà riêng của hai vợ chồng. Bước xuống xe đi vào nhà trong cơn mưa xối xả, người vợ đáng thương bật khóc nức nở. 

Biết Phan Hải sắp ly hôn vợ, Vân Điệp đã đến tận nhà để khiêu khích Diễm My. Cô ta còn kéo theo đám người đến sắp xếp lại đồ đạc và nịnh cu Bi để cậu bé gọi mình là mẹ.

Trước sự trơ trẽn của Vân Điệp, Diễm My cảnh cáo: "Chị đã nghĩ mình sẽ từ bỏ anh Hải để anh ấy có thể đàng hoàng đến với em. Nhưng ngày hôm nay, em đến đây, nói những lời, làm những việc khiến chị cảm thấy không hài lòng. Vì thế chị quyết định sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc có nên từ bỏ anh ấy nữa hay không?". Vân Điệp liền thách thức: "Chồng mày tao còn cướp được thì con mày cũng thế thôi".
 


Phan Hải yêu cầu vợ không được ghen với bồ - Vân Điệp trơ trẽn đến tận nhà để khiêu khích Diễm My.

Trong khi đó, Lê Thành cũng gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Dù đã có người yêu nhưng trong lòng anh vẫn luôn có hình bóng của mối tình đầu, nhất là khi Thành gặp lại Quyên lúc cuộc sống hôn nhân của cô với chồng đang trục trặc. Dù Lê Thành muốn nối lại tình xưa, nhưng những ràng buộc khiến Quyên không thể làm theo tiếng gọi của con tim.
 

Trong khi đó, tình cảm của Lê Thành và Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) ngày càng rạn nứt bởi những khác biệt trong suy nghĩ giữa 2 người. Dù yêu Thành nhưng Ngọc lại là người vô cùng thực dụng và luôn muốn anh bằng mọi giá phải vào Phan Thị để được hưởng thừa kế. 

Cảm thấy không được tôn trọng, Lê Thành quyết định chia tay bạn gái: "Chúng ta có quá nhiều mâu thuẫn khi ở cạnh nhau. Mối quan hệ này cần phải có thêm thời gian". Tuy nhiên, đúng lúc đó, anh bất ngờ khi nghe Ngọc nói có thai.

Tập 21 của Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 1/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Việt Anh người phán xử Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao