'Người phán xử' tập 30: Phan Hải lộ rõ dã tâm, đòi lật đổ ông trùm

Phan Hải không giấu diếm tham vọng khi lớn tiếng thách thức ông trùm: "Thế bố không nghĩ sẽ có ngày con lập đế chế khác à?".

Mở đầu tập 30 của Người phán xử, người xem lại đã được chứng kiến màn dạy dỗ con trai của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Xuất hiện tại nơi Phan Hải (Việt Anh)và Hương "Phố" đang ở cùng nhau, ông trùm đã phát hiện ra con trai có dấu hiệu dùng thuốc lắc.


Màn dạy dỗ Phan Hải rất chất của ông trùm

Bực mình với lối sống buông thả và hành động thiếu suy nghĩ của Phan hải, ông trùm mắng mỏ con trai: "Trong lúc bố đang ở tù thì con đang làm gì? Trong lúc cả nhà đang rối ren thì con ở với gái. Trong đầu con chỉ có gái thôi à? Nếu cứ như thế này, bố e đế chế Phan Thị sẽ sụp đổ trước ngày con lên ngôi đấy".

"Thế bố không nghĩ sẽ có ngày con lập đế chế khác à?", Phan Hải thách thức. Chả lạ gì tính nết của con trai, ông trùm thẳng thắn: "Làm được thế thì tốt. Cái đế chế mà bố xây dựng là để dành cho người xứng đáng được hưởng chứ không phải dành cho những người quay lưng lại với nó".

'Người phán xử' tập 30: Phan Hải lộ rõ dã tâm, đòi lật đổ ông trùm -1

"Thế bố định dành cho ai? Dành cho thằng Thành à?", Phan Hải đáp trả. Nóng mặt với lối hành xử và cách ăn nói hỗn lão của con trai, ông trùm quát lớn bắt Phan Hải lập tức trở về Phan Thị.

Trong lúc đó, lần theo dấu vết của đàn em của Thế "chột" được Phan Thị giả vờ thả ra, Lương Bổng đã đến giải cứu con gái Phan Sơn. Tìm lại được con gái còn khỏe mạnh đã khiến Phan Sơn bớt lo âu. Ngay lúc này, Diễm My (Đan Lê) đã sắp đặt để Phan Sơn thực hiện những kế sách mà ông trùm đang triển khai nhằm củng cố sức mạnh của Phan Thị.
 

'Người phán xử' tập 30: Phan Hải lộ rõ dã tâm, đòi lật đổ ông trùm -2

Lạc đường sau khi chạy thoát khỏi sát thủ, Lê Thành (Hồng Đăng) ngã xuống suối. May mắn thay, bà cháu ăn xin từng được Lê Thanh và Mỹ Hạnh giúp đỡ đã phát hiện ra và đưa anh về chăm sóc. Nhằm lẩn trốn sự truy đuổi của đám giang hồ và cảnh sát điều tra, Lê Thành đã tá túc trong nhà bà Mậu, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình và Phan Quân.

'Người phán xử' tập 30: Phan Hải lộ rõ dã tâm, đòi lật đổ ông trùm -3

Trong khi đó, Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) vẫn chưa bình phục. Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, cảnh tượng đám giang hồ đến hãm hại Bích Ngọc do chính A Lý cầm đầu đã hiện ra. 

Ở một diễn biến khác, tại bệnh viện, một sát thủ lạ mặt đã chích thuốc độc vào ống truyền hòng giết chết Thế "chột" ngay tại giường bệnh…

'Người phán xử' tập 30: Phan Hải lộ rõ dã tâm, đòi lật đổ ông trùm -4

Tập 31 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 7/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất