Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 34: Lê Thành bị bắt cũng không thoát được Thế 'Chột'

Dù bị bắt vào tù nhưng tính mạng của Lê Thành vẫn bị đe dọa khi Thế "Chột" ra lệnh cho người trong phòng giam giết anh.

Tiếp nối diễn biến ở tập trước của Người phán xử, để giữ bí mật cho đám cưới Lê Thành (Hồng Đăng), ông trùm và Lương Bổng đã lên kế hoạch đưa Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) rời viện bằng xe cứu thương và thay đổi địa điểm cưới vào phút chót. Tuy nhiên, trong lúc cặp đôi đang trên đường đến tiệc cưới thì công an đã chặn đường và bắt Lê Thành. 

Sau khi Lê Thành bị bắt, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) tỏ ra khá lo lắng. Để giải cứu con trai, ông trùm nghĩ ngay ra Viên "Cóc" vốn đang bị tạm giam và chưa khai ra bất kỳ thông tin nào về người đã đâm Thế "Chột".


Những diễn biến chính trong tập 34 của "Người phán xử".

Một con cóc đã được đưa vào phòng giam của Viên "Cóc" và khiến hắn phải đứng ra nhận tội thay cho Lê Thành. Đối mặt với Thượng tá Long, Lê Thành đã phủ nhận mọi cáo buộc. Anh thừa nhận có mặt tại cuộc gặp mặt nhưng khẳng định mình không đâm Thế "Chột". 

Anh em Tuấn - Tú đã gán em gái Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) cho Kính "Trắng" như thù lao trả công hắn đã đứng ra bảo lãnh mình ở lần phán xử thứ 2. Nhưng ngay khi Kính "Trắng" định giở trò với Mỹ Hạnh thì Tuấn - Tú xuất hiện ngăn cản. Mỹ Hạnh đã vô cùng đau đớn vì bị chính hai anh trai mình bán đứng.

'Người phán xử' tập 34: Lê Thành bị bắt cũng không thoát được Thế 'Chột'-1

Trong khi đó, Hoàng "Mặt Sắt" muốn trốn đi vì sợ đã bị bại lộ nhưng Thế "Chột" không đồng ý. Hắn hẹn nếu anh ta giết được Lê Thành ngay trong tù thì muốn gì cũng được. Tính mạng của Lê Thành lại lần nữa bị đe dọa.

'Người phán xử' tập 34: Lê Thành bị bắt cũng không thoát được Thế 'Chột'-2

Trong một diễn biến khác, cảnh sát Tuấn Anh tìm đến Hương "Phố" để điều tra về Phan Hải (Việt Anh). Có vẻ như Hương "Phố" đã từng quen biết với cảnh sát điều tra này.

Ở tập này, ông trùm đã tìm đến để đề nghị Phan Hải về nhà. Ông cũng trao đổi với con trai về việc mở rộng địa bàn của Phan Thị về phía Nam. Tuy nhiên, Phan Hải lại ra điều kiện: "Con sẽ về nhưng với một điều kiện, con sẽ không Nam tiến mà sẽ làm chủ mảnh đất này".

 

'Người phán xử' tập 34: Lê Thành bị bắt cũng không thoát được Thế 'Chột'-3

Bên cạnh đó, anh chàng Khải "Sở Khanh" cũng có màn gây cười khi "hóng" nhầm. Thấy bà Hồ Thu lẩm bẩm về chuyện cưới xin khi đang nghe trộm cuộc nói chuyện của ông trùm và Lương Bổng, anh con rể đã tự suy diễn: "Cưới ai nhỉ? Hay là ông già vợ? Đúng rồi, nhìn ông phong độ thế cơ mà".


Khải "Sở Khanh" bị vợ cho ăn tát vì cái tội nói linh tinh.

Trước phát ngôn ba lăng nhăng của chồng, Phan Hương đã tặng cho anh một cái tát. Tuy nhiên, Khải "Sở Khanh" vẫn hào hứng chia sẻ dự đoán của mình về hỷ sự mà anh nghe được với vợ.

Tập 35 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 20/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử