Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 43: Mỹ Hạnh sống không bằng chết vì có thai với Lê Thành

Mỹ Hạnh như sống trong địa ngục khi bị Phúc "Hô" hành hạ bởi hắn biết cô đã mang thai với Lê Thành.

Phan Hương - Khải "Sở Khanh" đến Long Hạ thăm bà Hồ Thu mà không ngờ Tùng "Còi" đã bám theo. Vợ chồng Phan Hương đã che giấu tình hình của Phan Hải và cho biết Lê Thành sẽ chuyển vào Nam khiến bà Hồ Thu yên tâm. 

Đến nhà Phan Sơn đòi nợ, Khải "Sở Khanh" phát hiện ông bác vợ nằm ngã trên cầu thang, đầu be bét máu thì vô cùng hoảng sợ. "Người phán xử" nghi ngờ tai nạn của Phan Sơn không phải tự nhiên mà do Thế "Chột" ra tay. 

Ngồi bên giường bệnh của Phan Sơn, Lê Thành thể hiện sự nham hiểm và nói: "Ông có biết vì sao mà ông phải nằm ở đây không? Tôi đã đưa cho ông số tiền như đã thỏa thuận nhưng ông lại được đằng chân, lân đằng đầu. Ông đã đi quá giới hạn của mình, quá xa rồi. Ông đã không biết giữ lời hứa và còn không coi tôi ra gì cả. Đó là điều không thể chấp nhận được, không bao giờ chấp nhận được".


Mỹ Hạnh bị Phúc "Hô" hành hạ vì mang thai với Lê Thành.

Trong khi đó, Phúc "Hô" phát hiện Mỹ Hạnh nằm bất tỉnh trong phòng nên vội vã đưa cô đi cấp cứu. Tại bệnh viện, Phúc "Hô" biết việc Mỹ Hạnh mang thai nên vô cùng giận dữ. Anh ta đưa Mỹ Hạnh về nhà mình và hỏi về đứa con trong bụng cô. Mỹ Hạnh thà chết chứ nhất định không chịu nghe theo lời Phúc "Hô" bỏ đứa bé trong bụng.

'Người phán xử' tập 43: Mỹ Hạnh sống không bằng chết vì có thai với Lê Thành-1

Lê Thành cũng tình cờ biết chuyện Mỹ Hạnh đã nghỉ việc và đang có thai qua lời một đồng nghiệp của cô. Gặp Diễm My tại Phan Thị, Lê Thành đã lo lắng hỏi thăm tình hình của Mỹ Hạnh. Diễm My mong anh sẽ tìm cách giúp cho người bạn bất hạnh của mình.

'Người phán xử' tập 43: Mỹ Hạnh sống không bằng chết vì có thai với Lê Thành-2

Khi Lê Thành rời khỏi nhà để đi tìm Mỹ Hạnh, Thế "Chột" đã giữ anh lại và đưa kết quả xét nghiệm ADN hắn mới nhận. Lê Thành không mấy vui vẻ khi biết tin này.

Hôm sau, Phan Quân đã bất ngờ đến nhà Lê Thành khi Thế "Chột" vừa làm xong bữa sáng cho cậu con trai. Ông trùm nhanh chóng nhận ra những dấu hiệu đáng ngờ cũng như sự lúng túng của Lê Thành và muốn tìm ra anh đang che giấu ai trong nhà.

Tập 44 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 23/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử