Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 45: Phan Hải đối mặt với nguy cơ 'mồ côi vợ'

Sau nhiều sóng gió, Phan Hải và Diễm My đã trở lại bên nhau. Nhưng đúng lúc này, Diễm My lại mắc phải căn bệnh nan y.

A Lý quyết định quay về với lí do muốn bảo vệ Lương Bổng bởi tin chắc Phan Quân sẽ không tha thứ nếu biết chuyện cận vệ trung thành làm trái lệnh phán xử. 100 ngày mất Hùng "Cá Rô", Lương Bổng cùng A Lý đến nhà và gửi cho gia quyến chút tiền để trang trải cuộc sống. Phan Quân cũng không kìm được nước mắt khi nhớ về đàn em trung thành.

Người phán xử tập 45: Phan Hải đối mặt với nguy cơ mồ côi vợ-1

Sau đó, ông trùm và Lê Thành cũng đã biết việc Lương Bổng dàn cảnh để cứu A Lý. Lê Thành nhận định rằng Lương Bổng đã sai khi làm trái lệnh nhưng xét về mặt trung thành thì cũng chẳng kém gì Hùng "Cá Rô". Tuy nhiên Phan Quân vẫn giữ quan điểm: "Kẻ nào chống lại người phán xử, kẻ đó phải chết".

Phan Quân đưa súng để Lương Bổng tự xử vì đã phản bội lại mình. Vốn là người trung thành, Lương Bổng dí súng vào đầu bóp cò và nhận ra súng không hề có đạn. "Anh đã tha cho A Lý. Tôi tha cho anh. Chúng ta đều đã sai. Coi như không có chuyện gì xảy ra", Phan Quân tuyên bố với Lương Bổng.

Người phán xử tập 45: Phan Hải đối mặt với nguy cơ mồ côi vợ-2

Người phán xử cũng muốn Lương Bổng trở về trong bí mật và không để một ai biết. Lương Bổng theo lệnh của Phan Quân đã đến gặp Phúc "Hô" để dàn xếp. Phan Thị nhường lại cho Bạch Hổ toàn bộ tuyến tô thuế từ cây số 2 đến cây số 4, đổi lại, Phúc "Hô" đưa lại một chút phí chuyển nhượng. Phan Quân cũng nhắc nhở Phúc "Hô": "Nhận quà rồi thì tránh xa con cháu tôi ra, động đến người của Phan Thị, chỉ có đường chết".  

Người phán xử tập 45: Phan Hải đối mặt với nguy cơ mồ côi vợ-3

Lê Thành đến gặp Thế "Chột" và bị ông ta ép thực hiện kế hoạch tiêu diệt Phan Thị. Thế "Chột" cũng bắt Lê Thành phải mua cho hắn một lượng lớn ma túy, để thuyết phục Phúc "Hô" nhằm giữ mạng sống, sau đó sẽ kích hắn ta đánh Phan Thị. 

Thực chất ông trùm nhún nhường trước Phúc "Hô" là để phân tán sự chú ý. Phan Quân cũng tiết lộ với Lương Bổng về dự án mà ông và Bảo "Ngậu" đang tiến hành để đưa Phan Thị vào con đường làm ăn hợp pháp. Trong khi đó, Bảo "Ngậu" đang ngày đêm nghiên cứu hồ sơ và tỏ ra đắn đo với thái độ khó hiểu.

Người phán xử tập 45: Phan Hải đối mặt với nguy cơ mồ côi vợ-4

Sau khi cai nghiện, Phan Hải đã tỉnh táo trở lại và mong được bắt đầu lại với Diễm My. Trước những tâm sự chân thành của chồng, Diễm My đã đồng ý trong nước mắt và hạnh phúc.    

Người phán xử tập 45: Phan Hải đối mặt với nguy cơ mồ côi vợ-5

Thế nhưng đó cũng là lúc Phan Hải biết được bệnh tình của Diễm My. Cô bị đa u tủy xương và chỉ ghép tủy mới có hy vọng sống. Phan Hải giận dữ vì người đã từng đồng ý hiến tủy cho vợ mình lại đột ngột từ chối. Anh đến tìm ông Võ, người đang bị bệnh rất nặng và đang từ chối hiến tủy nhờ giúp đỡ nhưng không thể thuyết phục nổi.

Người phán xử tập 45: Phan Hải đối mặt với nguy cơ mồ côi vợ-6

Phan Hải đành nhờ đến Lê Thành tư vấn. Sau khi phân tích, Lê Thành khuyên Phan Hải nên dẫn cu Hưng đến để đánh vào tâm lý thương con, mong ông thay đổi ý định.

Trong bối cảnh Bạch Hổ đang lôi kéo các băng nhóm khác chống lại Phan Thị, Phan Quân lệnh cho Lương Bổng phải tìm bằng được Thế "Chột". Đúng lúc đó, Thế "Chột" và Tùng "Còi" có mặt tại nơi mà Phan Quân đang chỉ có rất ít người bảo vệ. Tính mạng của ông trùm một lần nữa bị đe dọa.


Phan Hải đối mặt với nguy cơ "mồ côi vợ".

Tập 46 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 30/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử