Người phụ nữ bị chồng cũ bắt giữ, đánh đập dã man suốt 1 ngày

Nạn nhân bị chồng cũ đến nơi làm việc hành hung sau đó lôi lên ô tô đánh đập, bỏ đói bỏ khát, không cho đi vệ sinh.

Ngày 12/9, Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã tiếp nhận và đang xác minh đơn tố cáo của một người phụ nữ về việc bị chồng cũ bắt giữ, đánh đập, bạo hành.

Nạn nhân là chị H. (31 tuổi, quê Thanh Hóa) còn người chồng cũ tên T. mới ly hôn được vài tháng. Sau khi kết thúc hôn nhân, chị H. đi Hà Nội làm việc.

Trao đổi với Dân Trí, gia đình chị H. cho biết, vào khoảng 21h ngày 6/9, anh T. đến tìm chị H. ở một siêu thị tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, để nói chuyện. Lúc này, hai người xảy ra mâu thuẫn nên anh T. đánh vợ cũ. 

Sau đó, người này còn lôi chị H. lên xe ô tô rồi tiếp tục đánh đập suốt đêm và bị bỏ đói vợ cũ, không cho cô đi vệ sinh. Cũng trong đêm, gia đình trình báo công an về sự mất tích của chị H.

Người phụ nữ bị chồng cũ bắt giữ, đánh đập dã man suốt 1 ngày-1
Chị H. bị chồng cũ đánh đập

Đáng chú ý, đến sáng hôm sau (7/9), anh T. đưa chị H. đến một nhà nghỉ ở Hòa Bình và tiếp tục bị đánh đập. Đến chiều cùng ngày, chị H. được đưa trở về Hà Nội và hiện đang phải cấp cứu, điều trị trong bệnh viện. 

Theo Kiến Thức, trong đơn tố cáo, nạn nhân cho biết, nguyên nhân chị H. bị chồng cũ đánh là do sau khi người này đọc được tin nhắn trong điện thoại của mình, và chỉ thoát khỏi sự kiểm soát của chồng cũ khi được một số người dân phát hiện, giải cứu.

Hiện, cơ quan công an đã thụ lý đơn tố cáo và đang điều tra, xác minh vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-bat-giu-danh-dap-da-man-suot-1-ngay-n-320295.html

chồng đánh vợ hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất