Người phụ nữ bị chồng tẩm xăng thiêu sống ở Thái Bình đã mất, bỏ lại 3 con nhỏ

Sau 15 ngày chống chọi với những vết bỏng nặng do chồng tẩm xăng thiêu sống, chị Hương đã không qua khỏi, bỏ lại 3 con nhỏ bơ vơ không cha mẹ.

Sáng nay (7/9), người dân thôn An Chỉ, xã Bình Xuyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình tổ chức tang lễ cho chị Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, là người địa phương), là nạn nhân trong vụ chồng tẩm xăng thiêu sống vợ gây xôn xao dư luận vào cuối tháng 8 vừa qua.

Người phụ nữ bị chồng tẩm xăng thiêu sống ở Thái Bình đã mất, bỏ lại 3 con nhỏ-1
Hai con nhỏ chị Hương đứng cạnh bàn thờ chị

Trước đó Thanh Niên đưa tin, vào khoảng tối ngày 23/8, người dân sống gần nhà chị Hương phát hiện chị chạy ra từ nhà riêng trong tình trạng toàn thân bốc cháy nên đã hô hoán dập lửa và đưa chị đi cấp cứu. Tuy nhiên đến đêm qua, sau 15 ngày chiến đấu với những vết bỏng nghiêm trọng, chị Hương đã qua đời.

Người phụ nữ bị chồng tẩm xăng thiêu sống ở Thái Bình đã mất, bỏ lại 3 con nhỏ-2
Hàng xóm ghé thăm, chia buồn cùng gia đình chị Hương

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, bà Nguyễn Thị Lan (mẹ chị Hương) cho hay dến nay nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này vẫn chưa thể xác định vì cả hai vợ chồng chị Lan đều phải đi viện. 

"Khoảng gần 21h tối 23/8, nhận được thông báo con gái tôi bị bỏng vì chồng tẩm xăng đốt, tôi liền chạy sang thì thấy con gái chị cháy hết toàn bộ quần áo, tóc cháy xém gần hết. Ngay lúc đó tôi đi cùng xe để đưa con gái lên cấp cứu, sau đó thì chồng nó cũng phải đi viện tỉnh", bà Lan đau buồn kể lại.

Được biết gia đình chị Hương khó khăn, chị Hương đi làm công ty còn chồng làm nghề cơ khí tại nhà. Theo lời hàng xóm kể lại, hôm xảy ra sự việc, chị Hương đang tranh thủ làm sắn kiếm thêm thì chồng gọi vào gây sự, lớn tiếng qua lại. Tưởng cũng chỉ xô xát bình thường, bất ngờ chị Hương chạy ra với cơ thể bốc cháy khiến hàng xóm hoảng sợ.

Như người thân anh chị cho biết, 2 anh chị vốn là người hiền lành, chịu khó và rất ít khi mâu thuẫn, có chăng chỉ đôi ba lần cãi vã nhỏ.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã tạm giữ anh Đoàn Ngọc Huy (Sn 1982, chồng nạn nhân) để điều tra và hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-chong-tam-xang-thieu-song-o-thai-binh-da-qua-doi-n-234820.html

Tẩm xăng thiêu sống vợ chồng giết vợ

Tin tức mới nhất