Người phụ nữ bị đánh hội đồng, lột quần áo quay clip rồi tung lên mạng

Bà L. bị nhóm 5 người đột ngột xuất hiện khống chế đánh đập, lột mũ bảo hiểm, áo quần trên người và quay clip tung lên mạng xã hội.

Ngày 11/8, Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) xác nhận với báo chí đơn vị đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc bà Nguyễn Thị L. (42 tuổi, trú khu phố 6, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh) bị một nhóm người đánh đập, lột quần áo, quay clip tung lên mạng xã hội để làm nhục.

Trước đó, bà L. có đơn gửi Công an huyện Gio Linh tố cáo hành vi làm nhục người khác của một nhóm người (3 nữ, 2 nam) trú cùng huyện Gio Linh.

Người phụ nữ bị đánh hội đồng, lột quần áo quay clip rồi tung lên mạng-1
Hình ảnh bà L. bị nhóm người làm nhục (ảnh cắt từ clip).

Theo đơn trình báo của bà L., vào chiều tối 10/7, bà L. ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với một người đàn ông tên L. (43 tuổi, trú xã Gio Sơn, huyện Gio Linh) cũng đang ngồi trên xe máy của ông L. tại thôn Lại An, xã Gio Mỹ (huyện Gio Linh).

Khi 2 người đang nói chuyện thì bà L. bất ngờ bị 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông đến chửi bới.

Nhóm người này sau đó khống chế, lột hết áo quần và đánh đập bà L. để cho người khác quay clip. Hai người đàn ông trong nhóm cản trở những người dân có ý định căn ngăn vụ việc.

Người dân sau đó gọi công an xã Gio Mỹ đến hiện trường và đưa nhóm này về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, mạng xã hội sau đó xuất hiện clip dài hơn 6 phút ghi lại toàn bộ nội dung vụ việc với ý đồ sỉ nhục bà L..

Công an huyện Gio Linh đã xác định được 3 người phụ nữ trong nhóm đánh đập bà L. gồm Bùi Thị Trang, Bùi Thị Nhung, Lê Thị Quỳnh Nhi (cùng trú xã Gio Sơn).

Hai người đàn ông đi cùng với 3 người phụ nữ này hiện đang được xác minh danh tính và chỗ ở để tiếp tục làm rõ vụ việc, xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-danh-hoi-dong-lot-quan-ao-quay-clip-roi-tung-len-mang-n-273037.html

lột đồ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao