Người phụ nữ bị gãy xương đùi khi đi trị liệu: Uất ức vì bị hiểu nhầm

Sau khi xảy ra sự việc, không những không xin lỗi mà anh T. còn đổ lỗi ngược lại cho chị H. và rêu rao rằng: "Tại nó nằm lâu nên xương giòn, động vào cái là gãy vụn."

Vừa qua, trên MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại vụ việc xảy ra tại một phòng massage khiến người xem chú ý.

Trong clip, người phụ nữ nằm úp xuống và đang được một nam nhân viên tẩm quất, massage. Sau khi người này dùng lực mạnh đè xuống lưng người phụ nữ đã tạo ra một tiếng kêu "rắc" khá rõ ràng. 

Nữ khách hàng hét lên trong đau đớn: "Ôi, anh ơi, cho em nằm xuống...". Thấy vậy, nam nhân viên dừng tay, đỡ người phụ nữ nằm ngửa xuống. Được biết, người phụ nữ sau đó đã bị gãy xương đùi. 

Chia sẻ với PV Pháp luật & Bạn đọc, chị Nguyễn Thị H. (Sn 1990, Hà Nội) - người phụ nữ xuất hiện trong clip, cho biết rằng sau năm 2005 chị gặp 1 biến cố khiến mình trở thành người khuyết tật, mất hoàn toàn khả năng đi lại. 

"Mình chính là người trong đoạn clip được đăng tải. Tuy nhiên sự việc xảy ra từ tháng 6/2021 rồi. Mình thật sự thấy rất buồn và sốc khi nhiều trang MXH đăng tin không đúng, nói mình đi massage nên mới xảy ra chuyện như vậy. 

Năm 2005, mình xảy ra biến cố khiến 2 chân bị teo nhỏ, từ đó mình phải nghỉ học giữa chừng. Sức khỏe mình vốn không được như người ta. Bố mình mất khi mình còn trong bụng mẹ, cuộc đời mình đã từng rơi vào ngõ cụt. Đoạn clip trên là sự việc xảy ra từ tháng 6/2021, thời điểm đó mình bị đau nhức nhiều nên có nhờ anh T. - người cùng khu đến để trị liệu. 

Mình từng được anh T. trị liệu cho nhiều lần rồi chứ đây không phải lần đầu tiên. Mỗi buổi có giá 100 nghìn. Sự cố xảy ra khiến mình phải nhập viên cấp cứu ngay sau đó. May mắn ca mổ thành công, nhưng hiện giờ chỗ gẫy vẫn đau nhức khi trái gió trở trời...", chị H. nói. 

Người phụ nữ bị gãy xương đùi khi đi trị liệu: Uất ức vì bị hiểu nhầm-1
Bài chia sẻ của chị H. trên MXH

Chị hiểu đây là câu chuyện không ai mong muốn, ngay từ đầu bản thân chị cũng đã xác định sẽ không bắt đền bởi 1 phần do xương của chị vốn dĩ giòn, 1 phần do mối quan hệ đã có từ trước đó. 

Theo thông tin chị H. chia sẻ lên MXH, sau khi xảy ra sự việc, anh T. không hề đến xin lỗi chị hay gia đình chị, thậm chí, lúc chị đi cấp cứu, anh T. cũng không có mặt. 

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, không những không xin lỗi mà anh T. còn đổ lỗi ngược lại cho chị H. và rêu rao với hàng xóm rằng: "Tại nó nằm lâu nên xương giòn, động vào cái là gãy vụn". Bên cạnh đó, theo lời chị H., gia đình anh T. còn liên tục xúc phạm khiến chị thực sự bị tổn thương. 

Người phụ nữ bị gãy xương đùi khi đi trị liệu: Uất ức vì bị hiểu nhầm-2
Anh T. cho rằng chị H. còn may khi không bị gãy xương sườn

"Chuyện này đã lắng xuống, nhưng gia đình anh T. liên tục buông lời vu khống, chửi bới gia đình mình và xúc phạm mình, nói những điều sai sự thật về mình. Mình từng nói với gia đình anh T., nếu để mình nghe được những điều đó thêm mình sẽ kiện. Mình có đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc hôm đó, nhưng trước đó mình không đưa ra.

Và giờ sau 6 tháng họ lại lật mặt với gia đình mình, nên mình sẽ làm đơn kiện để mong cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết cho mình và gia đình mình. Nếu sai đến đâu mình chịu đến đó. 

Trong chuyện này, bản thân mình là người bị hại. Trong lúc mình đau đớn vừa mổ xong, gia đình mình không sang nhà họ làm loạn thì thôi, chị gái họ lại sang vu khống, chửi bới, xúc phạm danh dự mình khiến mình muốn trầm cảm.

Bây giờ một là mình sẽ kiện, hai là mình sẽ tự tử vì quá sức chịu đựng của mình rồi", chị H. chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc. 

Người phụ nữ bị gãy xương đùi khi đi trị liệu: Uất ức vì bị hiểu nhầm-3
Vết mổ sau sự cố gẫy xương của chị H..

Về phía anh T., khi chị nhắn tin phản ánh về những gì mà bản thân phải chịu đựng do "tai nạn" trong quá trình điều trị, người này thậm chí còn cho rằng chị vẫn "may mắn do chưa gãy xương sườn". Sau đó, anh ta đã hủy kết bạn với chị H. trên MXH và không có bất cứ động thái gì khác để bù đắp.

Hiện tại sức khỏe của chị H. vẫn bị ảnh hưởng, chỗ bị gẫy xương thường xuyên đau nhức và chị vẫn không tự chủ được một số sinh hoạt cá nhân và cần người hỗ trợ. Chị Hương cũng cho biết, chị sẽ làm đơn kiện lên cơ quan chức năng trong thời gian sớm nhất để lấy lại công bằng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


massage

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao