Người phụ nữ bị nghi phá vỡ gia đình Hoàng Anh lên tiếng

Khẳng định bản thân rất ổn, T. Bebe cho biết đang thu thập chứng cứ để kiện những ai bôi nhọ danh dự.

Chiều 8/12, Quỳnh Như xác nhận chuyện ly hôn với diễn viên Hoàng Anh. Thừa nhận tổ ấm tan vỡ, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, bỏ nhà đi 2 tháng, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. 

Người phụ nữ bị nghi phá vỡ gia đình Hoàng Anh lên tiếng-1
Tổ ấm một thời của Hoàng Anh.

"Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ tòa án ghi rõ ngày 30/10 anh đã nộp đơn. Điều này có nghĩa là trước khi rời bỏ mẹ con em, rời nhà mình sang ở nhờ nhà bạn, anh đã tính toán cẩn trọng từng bước chuyện ly hôn. Chỉ mình em không hiểu hết lòng dạ người chung chăn gối.

Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kỹ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc.

Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh, và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?", Quỳnh Như bày tỏ sự thất vọng. 

Người phụ nữ bị nghi phá vỡ gia đình Hoàng Anh lên tiếng-2
Quỳnh Như thất vọng vì Hoàng Anh.

Về phía Hoàng Anh, nam diễn viên hiện chưa phản hồi về thông tin ly hôn cũng như lời tố cáo của vợ cũ.

Đang lúc ồn ào ly hôn của Hoàng Anh căng thẳng, cư dân mạng bất ngờ tấn công một người phụ nữ tên T. Bebe (viết tắt - PV), vì cho rằng cô này là kẻ thứ ba khiến gia đình nam diễn viên tan vỡ. 

Hàng loạt bình luận khó nghe, thậm chí là chửi rủa, xúc phạm xuất hiện trên trang cá nhân của T. Bebe. 

Người phụ nữ bị nghi phá vỡ gia đình Hoàng Anh lên tiếng-3Người phụ nữ bị nghi phá vỡ gia đình Hoàng Anh lên tiếng-4
T. Bebe - người phụ nữ đang bị nhiều cư dân mạng tấn công.

Bỗng dưng bị gắn mác tiểu tam, T. Bebe mới đây đã lên tiếng phản pháo. Khẳng định bản thân rất ổn, T. Bebe cho biết đang thu thập chứng cứ để kiện những ai bôi nhọ danh dự của cô. 

"Cảm ơn những ai quan tâm, ủng hộ. Còn ai mà vào trang nhà T. Bebe mà ăn nói láo xược, vô văn hóa, T. Bebe tống cổ không thương tiếc. Còn ai VU KHỐNG, BÔI NHỌ DANH DỰ thì T. Bebe đã có pháp luật Hoa Kỳ bảo vệ.

Im lặng không phải là để người ta muốn nói gì mình thì nói, mà im lặng là để lắng nghe, im lặng là vàng. Còn hơn cứ loi nhoi làm anh hùng bàn phím ném đá giấu tay. Chuyện đâu còn có đó. 

Thật, giả, trắng, đen, ai xấu xa, hai mặt hay ba bốn mặt thì hạ hồi phân giải. T. Bebe sẽ thu thập tất cả mọi bằng chứng, từng người một. Pháp luật sẽ làm việc với ai cố ý làm phiền đến T. Bebe và người gia đình của T. Bebe... 

Tội điện thoại, tội nhắn tin làm phiền người khác, tội vu khống người khác, tất cả những việc đó T. Bebe đã báo cáo từng người một cho cảnh sát. Hãy chờ mà được xướng danh trên sở cảnh sát", người phụ nữ gay gắt.

Người phụ nữ bị nghi phá vỡ gia đình Hoàng Anh lên tiếng-5Người phụ nữ bị nghi phá vỡ gia đình Hoàng Anh lên tiếng-6
T. Bebe phủ nhận tin đồn râm ran, sẽ xử lý mạnh tay những bình luận vu khống ác ý.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-nghi-pha-vo-gia-dinh-hoang-anh-len-tieng-n-244847.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất