Người phụ nữ bị nhà chồng cũ đánh đập vì đăng đơn ly lên mạng

Một người phụ nữ đăng đơn ly hôn lên mạng, nhằm công khai chuyện mình đã là người độc thân nhưng không ngờ lại khiến gia đình chồng cũ “sôi máu”.

Một người phụ nữ ở Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) khuôn mặt sưng vù, môi chảy máu, vừa đi vừa khóc tố mình bị hành hung.

Trang Sohu thông tin, người phụ nữ này đến thăm con gái, gửi đồ cho con nhưng lại bị nhà chồng cũ đánh đập. Lý do là bởi, cô đã công khai đơn ly hôn lên mạng xã hội khiến gia đình chồng cũ bực tức.

Người phụ nữ bị nhà chồng cũ đánh đập vì đăng đơn ly lên mạng-1
Người phụ nữ khóc lóc tố gia đình chồng cũ đánh đập khi cô đến thăm con gái. Ảnh: Weibo

Cả nhà cho rằng việc cô đăng tải hình ảnh đơn ly hôn và nói chuyện liên quan đến gia đình chồng cũ khiến họ xấu hổ. Vì vậy, khi vừa bước đến cửa, cô đã bị bố mẹ chồng cũ lao ra đánh túi bụi, gây nhiều thương tích.

Sau đó, cô đăng tải hình ảnh khuôn mặt sưng vù, nhiều vết trầy xước lên mạng xã hội. Cô vừa khóc vừa nói rằng, gia đình chồng cũ đã dùng bạo lực với mình. Bố mẹ chồng ghì cô xuống đất và đánh.

"Tại sao họ lại đánh tôi? Tôi đăng đơn ly hôn lên mạng là quyền của tôi, đâu có xúc phạm gì gia đình họ", người phụ nữ nói.

Tuy nhiên bố mẹ chồng cũ lại cho rằng, con dâu cũ công khai chuyện ly hôn lên mạng để khiến gia đình họ trở thành trò cười.

Người phụ nữ bị nhà chồng cũ đánh đập vì đăng đơn ly lên mạng-2
Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu là vấn đề nan giải. Ảnh minh họa: SCMP

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội thu hút nhiều lượt bình luận. Ngày 22/5 vừa qua, người phụ nữ này đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Nhiều người thể hiện sự thương xót và đồng cảm với người phụ nữ. Thậm chí họ còn đưa ra lời khuyên cô nên đòi lại công bằng cho bản thân. Bởi sau ly hôn, cô đã không còn là người nhà của gia đình chồng cũ nữa. Việc cô đòi lại công bằng cho mình là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, một số ý kiến nhận định, câu chuyện cần phải được làm rõ ràng và chờ ý kiến từ cảnh sát điều tra. Trang tin địa phương Jiupai News đưa tin, cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Về phía gia đình chồng cũ, họ cho rằng, việc con dâu cũ tiết lộ thỏa thuận riêng lên mạng, chưa được sự đồng ý của chồng cũ là sai nguyên tắc.

Họ cũng chỉ trích cô có lời nói khiếm nhã khi đến thăm con gái. Vì vậy bố mẹ chồng mới tức giận xô ngã và đánh cô, trang 163 thông tin.

Câu chuyện vẫn đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và chờ kết quả điều tra từ cảnh sát.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dang-don-ly-hon-len-mang-nguoi-phu-nu-nhan-trai-dang-2148771.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất