Người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ với nhiều vết đâm

Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đang điều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ.

Chủ tịch UBND xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa Nguyễn Văn Chung hôm nay cho biết, đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết của người phụ nữ trong nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng.

"Sau khi xuống tay với nạn nhân, nghi phạm đã uống thuốc diệt cỏ ngay trong nhà nghỉ. Sau đó, được người dân phát hiện nghi phạm và đưa đi điều trị ở bệnh viện", ông Chung nói.

Người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ với nhiều vết đâm-1
Khu vực xảy ra vụ án mạng 

Trước đó, khoảng 20h ngày 16/2, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo tại một nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng (xã Đức Thắng) xảy ra án mạng. Nạn nhân là phụ nữ, đã tử vong trên giường với nhiều vết đâm. Gầm giường có một con dao nghi là hung khí gây án do đối tượng bỏ lại.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khoanh vùng đối tượng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, ở thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa). 

Nghi phạm được xác định là Tạ Văn Hiền (SN 1981, trú tại thôn Thừa Lâm, xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên). Hiền là người quen của nạn nhân.

Theo tường trình của chủ nhà nghỉ, khoảng 18h ngày 16/2, có 1 người đàn ông đến thuê phòng. Chừng nửa tiếng sau, 1 phụ nữ lên phòng. Đến khoảng 19h, người đàn ông rời nhà nghỉ và dặn “chút nữa người phụ nữ sẽ xuống thanh toán tiền”. Đến hơn 20h chưa thấy người phụ nữ xuống, nhân viên lễ tân lên kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ với nhiều vết đâm-2
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Đại úy Nguyễn Dương Hưng, Đội trưởng Đội Hướng dẫn, điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, bên cạnh những dấu vết để lại, khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ được 1 cọc tiền giả (loại tiền âm phủ) có mệnh giá 200 nghìn đồng, phía trên đặt 1 tờ tiền thật cùng mệnh giá…

Cùng với lời khai của các nhân chứng, bước đầu Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ giết người do mâu thuẫn giữa đối tượng và nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-trong-nha-nghi-voi-nhieu-vet-dam-o-bac-giang-617130.html

sát hại dã man Giết Người

Tin tức mới nhất