Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu

Mẹ ruột Ngọc Lan đã có 36 năm làm mẹ đơn thân, ở vậy nuôi con.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-1
Mẹ ruột Ngọc Lan trước khi có cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, bà đã trải qua những tháng ngày sóng gió, một mình nuôi con sau khi chồng mất.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-2
Ngọc Lan đã tiết lộ: "Bà ngoại Louis đã hoàn thành xuất sắc vai trò mẹ đơn thân trong hành trình dài 36 năm. Bây giờ tới mẹ Louis, chắc chắn sẽ làm được y như bà ngoại”. Chính vì vậy, Ngọc Lan tâm sự thêm dù sung sướng hay khổ cực, cô cũng sẽ cố gắng hết sức để con trai có được tuổi thơ hạnh phúc, như cách mà đấng sinh thành từng mang lại cho mình.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-3
Yêu thương mẹ nhiều như thế nhưng có lần Ngọc Lan và mẹ vướng phải những ồn ào đời tư. Cụ thể, cuối năm 2019, tin đồn này từng dấy lên ở thời điểm Ngọc Lan quyết định chia tay Thanh Bình, dư luận trách móc mẹ của nữ diễn viên khi cho rằng bà bênh vực con rể thay vì đứng về phía con ruột.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-4
Với những ồn ào này, mẹ ruột Ngọc Lan cũng có động thái bênh vực con gái trước công kích ác ý từ một số cư dân mạng.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-5
Được biết, trước đó, Ngọc Lan từng tiết lộ cô thừa hưởng tính cách độc lập, thẳng thắn từ mẹ ruột của mình.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-6
Không chỉ xoa dịu thị phi, mẹ ruột Ngọc Lan còn giữ mối quan hệ bình thường với con rể cũ. Cách làm của bà khiến tình cảm giữa Ngọc Lan và chồng cũ không gặp chuyện căng thẳng như bao cặp vợ chồng sau ly hôn.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-7
Hiện tại, mẹ ruột Ngọc Lan tận hưởng cuộc sống yên ấm tuổi già. Bà thay con gái chăm sóc cháu ngoại một cách chu đáo. Chính tình cảm ấy đã khiến Ngọc Lan càng thêm áy náy khi từng để mẹ lỡ dở chuyện hôn nhân.

Người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Lan: 36 năm làm mẹ đơn thân, dốc lòng vì con cháu-8
Nói về chuyện đã qua, Ngọc Lan tâm sự: "Ba con mất khi mẹ con chỉ mới 30 tuổi. Mẹ sống như thế chăm lo cho gia đình, không đi thêm bước nữa, một phần vì con không đồng ý việc đó. Lan cảm thấy rất tiếc vì đã không cho mẹ cơ hội có người bầu bạn. Hiện giờ con cái mỗi người một nơi, không sống cùng mẹ, vậy nên mọi việc mẹ đều làm một mình. Lan rất đau lòng khi chuyện buồn chuyện vui mẹ chỉ có thể tâm sự trước bàn thờ của ba thôi". Giờ đây, để chuộc lại những lỗi lầm đã qua, Ngọc Lan chỉ cố gắng nỗ lực làm việc để báo hiếu mẹ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-dac-biet-cua-kieu-nu-ngoc-lan-36-nam-lam-me-don-than-doc-long-vi-con-chau-172230613161248726.htm

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao