Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng

Người phụ nữ để 3 đứa trẻ 'sờ soạng': Nữ chính sống sang trọng thuộc hàng VIP Hải Phòng

Công an Hải Phòng hiện đã vào cuộc xác minh 40 clip người phụ nữ bán khỏa thân, để trẻ em nhiều lần đụng chạm "nơi nhạy cảm".

Công an Hải Phòng vào cuộc điều tra

Liên quan đến loạt  clip nóng của người phụ nữ bán khỏa thân, thản nhiên để trẻ nhỏ đụng chạm "nơi nhạy cảm", ngày 23/7, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho hay đơn vị đã nắm được thông tin.

Theo lãnh đạo quận Hồng Bàng, hiện đơn vị đã giao Công an phường Hạ Lý, nơi người phụ nữ trẻ trong clip sinh sống tiến hành xác minh vụ việc. Các cơ quan chức năng cũng đang phối hợp làm rõ.

Được biết, người phụ nữ trong clip có tên là V.H.M, 30 tuổi, có 3 con, hiện sinh sống tại một khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng. Sau khi sự việc loang rộng, người đàn bà với tâm trạng hoang mang cho hay, gia đình cô chủ động làm đơn gửi đến cơ quan chức năng các cấp vào cuộc xác minh.

Người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Nữ chính sống sang trọng thuộc hàng VIP Hải Phòng-1
Người phụ nữ trong clip sống ở  khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng

Không chỉ dâm ô, nữ chính còn có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi?

Sau khi gần 40 clip nóng của người phụ nữ bị lan truyền trên mạng, nhiều người phát hiện ra trong một số clip, người phụ nữ này còn có “hành vi quan hệ tình dục khác” với người dưới 16 tuổi.

Nếu những clip này là thật, không bị chỉnh sửa hay cắt ghép thì hành vi của người phụ nữ này sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nếu nạn nhân chưa đủ 13 tuổi thì sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Xử lý về tội danh nào, cơ quan điều tra sẽ xác minh làm rõ hành vi, làm rõ hậu quả để có căn cứ xử lý phù hợp với quy định pháp luật.

Người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Nữ chính sống sang trọng thuộc hàng VIP Hải Phòng-2
Một bé gái thản nhiên sờ soạng phần nhạy cảm của người phụ nữ

Chia sẻ trên Zing, luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho rằng, đối với người phụ nữ trong clip đã có những hành vi khiêu dâm, dâm ô đối với trẻ em (người dưới 16 tuổi).

Do đó, hành vi cũng có dấu hiệu tội phạm, kể cả trường hợp đứa trẻ là con của người phụ nữ này. Hành vi này không chỉ vi phạm nghiêm trọng đạo đức xã hội, thể hiện lối sống bệnh hoạn, lệch lạc mà còn là hành vi vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến sự phát triển và hình thành nhân cách của trẻ em, có thể tạo ra những đứa trẻ lệch lạc, bệnh hoạn và tiềm ẩn những hiểm họa cho xã hội.

Theo công ước về Quyền trẻ em, Luật trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan thì trẻ em được tôn trọng, được bảo vệ, chăm sóc. Nghiêm cấm mọi hành vi bóc lột, xâm hại tình dục trẻ em. Hành vi đụng chạm, sờ mó vào bộ phận sinh dục của trẻ em hoặc để trẻ em sờ mó đụng chạm vào bộ phận sinh dục của mình là hành vi vi phạm pháp luật.

Người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Nữ chính sống sang trọng thuộc hàng VIP Hải Phòng-3
Trong một số clip, người phụ nữ này còn có “hành vi quan hệ tình dục khác” với người dưới 16 tuổi.

Cần giám định lại các clip trên để xác định rõ tội phạm

Theo nữ chính trong clip chia sẻ, loạt clip trên đã bị hack, chị cũng không hiểu nguyên nhân vì sao chúng bị tung lên mạng. 

Để xác minh vụ việc, cơ quan chức năng phải thu thập được nguồn hợp pháp từ máy thu gốc tại nhà người bị tình nghi, bởi những clip được tung lên mạng không được xem là chứng cứ theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự. Đó chỉ được xem như một nguồn tin về dấu hiệu tội phạm để cơ quan điều tra căn cứ vào đó xác minh.

Người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Nữ chính sống sang trọng thuộc hàng VIP Hải Phòng-4
Người phụ nữ trong clip và các con

Theo luật sư Nguyễn Văn Dũ (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết, nếu cơ quan điều tra thu thập được clip hợp pháp và có nội dung đúng như trên mạng thì cần làm rõ thêm nhiều chi tiết để xác định có đủ yếu tố cấu thành tội phạm hay không.

"Vụ này xem qua trên mạng thì thấy có dấu hiệu của hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự. Để cấu thành tội phạm, cơ quan chức năng cần làm rõ người phụ nữ này có dụ dỗ hoặc ép buộc các cháu đụng chạm vào bộ phận sinh dục hoặc bộ phận nhạy cảm của mình. Thứ hai là hành vi đó có động cơ thoả mãn nhu cầu, sở thích tình dục. Và thứ ba, hành vi đó được thực hiện với lỗi cố ý”, vị luật sư Dũ phân tích trên Zing.

Bên cạnh đó, nếu người phụ nữ đã cố ý đụng chạm vào bộ phận sinh dục của cháu bé vì động cơ thoả mãn hoặc vì sở thích tình dục thì cũng có dấu hiệu dâm ô. Nghị quyết 06/2019 của TAND Tối cao có hiệu lực thi hành kể từ ngày 05/11/2019 hướng dẫn áp dụng một số quy định về các tội xâm hại tình dục, trong đó có Điều 146 đã thể hiện rất cụ thể về các yếu tố cấu thành tội phạm Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Người phụ nữ để 3 đứa trẻ sờ soạng: Nữ chính sống sang trọng thuộc hàng VIP Hải Phòng-5
Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em

Chiều 22/3, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ Lao động thương binh và xã hội) cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc trên mạng xã hội.

"Chúng tôi nắm được vụ việc qua mạng xã hội và đang vào cuộc xác minh theo nghiệp vụ. Vụ việc cũng chưa rõ ràng, mạng xã hội cũng chưa chắc chắn điều gì cả, phải tìm hiểu thật kỹ mới biết chính xác", ông Nam nói.

Trước đó, vào ngày 21/7, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip nóng ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần). Nằm bên cạnh là 2 bé trai, đôi lúc có thêm 1 bé gái. 

Trong một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ tay lướt điện thoại, để mặc cho 2 bé trai thoải mái đụng chạm vào phần nhạy cảm của mình. Một clip khác ghi lại cảnh một bé gái có hành động tương tự giống như những bé trai trên, cũng với người phụ nữ này trong "phong khach". 

Ngoài ra, còn nhiều đoạn clip khác cho thấy một mình người phụ nữ này làm chuyện nhạy cảm khi thì với một người đàn ông, lúc lại với một bé gái khác. Tất cả đều có hành vi tương tự. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-de-3-dua-tre-so-soang-nu-chinh-thuoc-hang-vip-hai-phong-n-229864.html

dâm ô với trẻ em ấu dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng