Người phụ nữ đeo 13 cây vàng trước khi tìm thấy xác trong nhà hoang ở Cà Mau

Trước khi mất tích, chị D. đeo trên người 13 cây vàng. Nhưng khi công an khám nghiệm thì không còn số vàng đó nữa.

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy tại một căn nhà hoang, ngày hôm nay (16/11), Công an H. Cái Nước (Cà Mau) vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị điều tra nguyên nhân vụ án.

Nạn nhân trong vụ án là chị T.H.D. (38 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, H. Cái Nước). Chị D. được gia đình trình báo mất tích trước đó 4 ngày. Trong đơn trình báo của gia đình, chị D. có đeo trên người nhiều nữ trang.

Người phụ nữ đeo 13 cây vàng trước khi tìm thấy xác trong nhà hoang ở Cà Mau-1
Thi thể người phụ nữ được phát hiện ở nơi hoang vắng, ít người qua lại

"Người phụ nữ tử vong là người Thị trấn Cái Nước và mất tích 4 ngày trước. Theo gia đình nạn nhân báo, trước khi phát hiện thi thể chị D. ở căn nhà hoang, chị D. có đeo 13 cây vàng.

Tuy nhiên, khi công an vào khám nghiệm tử thi thì trên người chị D. không đeo nhiều vàng như gia đình người này trình báo. Cụ thể trên tay chị D. vẫn còn vài chiếc nhẫn và một đôi bông tai.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân tử vong, nhiều người nghi ngờ đây là vụ giết người cướp của", một người hàng xóm của chị D. chia sẻ trên Đất việt. 

Được biết, chị D. là người ghi vé số trên thị trấn Cái Nước, kinh tế gia đình thuộc diện khá giả, vì vậy nên chị D. mới đeo nhiều vàng như vậy khi ra đường. Chị D. có 2 đời chồng nhưng không ở cùng với ai.

Người dân phát hiện ra thi thể nạn nhân tại một khu đất hoang vắng, ít người qua lại.

Chia sẻ về số vàng chị D. đeo trên người, ông Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Cái Nước xác nhận với Người Lao Động, nạn nhân có mang theo nhiều trang sức trước khi mất tích. Tuy nhiên, số lượng bao nhiêu thì ngành chức năng đang làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 15/11, một số người dân đi câu cá thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ căn nhà bỏ hoang tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ (Cái Nước). Sau đó, những người này vào trong kiểm tra thì tá hỏa khi thấy thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

Sau khi vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, lực lượng làm nhiệm vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin, phục vụ công tác điều tra.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-deo-13-cay-vang-truoc-khi-tim-thay-thi-the-trong-ngoi-nha-hoang-o-ca-mau-n-242390.html

Cà Mau Giết Người thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất