Người phụ nữ dùng xăng tự thiêu trên phố Hà Nội

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ tưới xăng vào người tự thiêu dẫn đến tử vong trên phố Hoàng Mai, Hà Nội.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận với báo Lao Động, đơn vị đang thụ lý làm rõ vụ việc một người phụ nữ dùng xăng tự thiêu trên đường bên bờ sông Sét (phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai).

Người phụ nữ dùng xăng tự thiêu trên phố Hà Nội-1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CACC

 

Công an quận Hoàng Mai cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 13h cùng ngày tại đường bờ sông Sét (gần chung cư Nam Đô, phường Thịnh Liệt).

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ, Công an quận Hoàng Mai đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để tổ chức chữa cháy nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, người phụ nữ đã dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Do ngọn lửa bùng lên quá nhanh, người dân không kịp lao vào cứu giúp.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là người phụ nữ tự tử. Chúng tôi đang thiết lập hồ sơ, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai nói với Dân trí.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-dung-xang-tu-thieu-tren-pho-ha-noi-n-334890.html

tự thiêu tử vong

Tin tức mới nhất