Người phụ nữ giao gà bị sát hại dã man, giấu xác trong núi

Qua kiểm tra, công an xác định nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có vết thương sau đó thi thể bị giấu trong ngọn núi vắng người qua lại.

Ngày 23/11, lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ 1 vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng. 

Trước đó, vào trưa 22/11, một vài người dân đi qua khu vực núi ở xã Quyết Thắng ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra xem có gì bất thường, phát hiện 1 người phụ nữ tử vong nên đã trình báo chính quyền địa phương. 

Người phụ nữ giao gà bị sát hại dã man, giấu xác trong núi-1
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Qua kiểm tra, cơ quan công an xác định nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có vết thương sau đó thi thể bị giấu trong ngọn núi vắng người qua lại.

Theo lãnh đạo UBND xã Quyết Thắng, nạn nhân là người đi nhập gà ở chợ Quyết Thắng sau đó đem bán và giao cho khách đặt. 

"Gần hiện trường, cảnh sát tìm thấy một giá chở hàng của nạn nhân, còn xe máy của người phụ nữ trên đã mất", vị lãnh đạo nói thêm. 

Liên quan đến sự việc trên, cơ quan chức năng bắt giữ một người đàn ông sống tại địa phương, được xác định có liên quan.

Hiện, danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-giao-ga-bi-sat-hai-da-man-giau-xac-trong-nui-n-286113.html

sát hại Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất