Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa

Hình ảnh một người phụ nữ bắc bếp nấu ăn trên cục nóng điều hòa đang khiến rất nhiều người phải rùng mình bởi sự gan dạ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nấu ăn vô cùng nguy hiểm gây nên những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.


(Nguồn: @trangvaan_)

Được biết, đoạn clip được quay lại bởi một người dân sống ở toà nhà đối diện. Người phụ nữ trong clip rất hồn nhiên khi thò đầu ra bên ngoài cửa sổ, đặt bếp điện và chảo xào nấu đồ ăn trên cục nóng điều hòa. 

Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa-1

Theo suy đoán của cư dân mạng, có thể do phòng chật, thời tiết lại đang nóng và sợ ám mùi thức ăn vào phòng mà người phụ nữ đã nảy ra sáng kiến vô cùng táo bạo.

Cứ nghĩ đây là hành động bình thường nhưng nó lại tiềm ẩn nhiều sự rủi ro, chẳng may trong lúc xào nấu mà bị tuột tay, hay cục nóng điều hoà mà không vững bất ngờ sập xuống thì sẽ rất nguy hiểm cho những người ở bên dưới.

Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa-2

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều người đã chỉ trích hành động thiếu hiểu biết của người phụ nữ này. Bởi trên đời có rất nhiều sai số, chúng ta sẽ chẳng bao giờ lường trước được nguy hiềm đến bất cứ lúc nào.

Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa-3

Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa-4

Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa-5

Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa-6

Người phụ nữ hồn nhiên nấu ăn xèo xèo trên cục nóng điều hòa-7

Những chỉ trích của cư dân mạng (Ảnh chụp mand hình)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-hon-nhien-nau-an-xeo-xeo-tren-cuc-nong-dieu-hoa-n-310946.html

nguy hiểm nấu ăn

Tin tức mới nhất