Người phụ nữ ngộ độc cần sa từ bỏng ngô mua trên Telegram

Số bỏng ngô này được người con trai mua từ một hội nhóm quen trong ứng dụng Telegram, trị giá 80.000 đồng.

Theo Người Lao Động, ngày 5/12, Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận, điều trị cho một bệnh nhân nữ 56 tuổi (trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) được chẩn đoán bị ngộ độc cần sa sau khi ăn bỏng ngô nghi có tẩm cần sa.

Người nhà bệnh nhân cho biết, chiều 29/11, bà Phạm Thị Ch. có ăn 2 miếng bỏng ngô được con bà đặt mua trên mạng từ trước đó. Sau 1 tiếng, bà cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, nôn ra thức ăn, sau đó ý thức lơ mơ nên được người nhà đưa vào Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai.

Người phụ nữ ngộ độc cần sa từ bỏng ngô mua trên Telegram-1
Mẫu bỏng ngô gia đình cung cấp

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng lơ mơ, đồng tử giãn hai bên. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của bệnh nhân phát hiện chất THC (một chất chính có trong cần sa). 

Từ kết quả đó, các bác sĩ đã chẩn đoán bà bị ngộ độc cần sa. Sau khi được cấp cứu và điều trị theo đúng phác đồ, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với An ninh Thủ đô, Công an quận Hoàng Mai cho biết đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng đã làm việc với nữ bệnh nhân trên và 2 thành viên trong gia đình là chồng, con trai. 

Diễn biến sự việc cho thấy, con trai của nữ bệnh nhân (sinh năm 1998) thường mua bán hàng qua mạng xã hội.

Khoảng ngày 28/11, anh này đặt mua 50.000 đồng bỏng ngô từ một hội nhóm quen trong ứng dụng Telegram. Thời điểm hàng chuyển đến, người con trai không có nhà nên nhờ bố nhận hộ. Tổng cộng tiền bỏng và công vận chuyển là 80.000 đồng.

Khi về nhà, anh này ăn mấy hạt bỏng thì thấy đắng nên để lại. Ngày 29/11, trong khi dọn nhà, người mẹ thấy gói bỏng ngô bóc dở nên đã ăn rồi bị ngộ độc.

Theo người con trai, sau khi mẹ ngộ độc, anh này liên lạc lại với hội nhóm bán bỏng ngô trên Telegram thì nhóm này đã cắt đứt liên lạc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-ngo-doc-can-sa-tu-bong-ngo-mua-tren-telegram-n-329780.html

cần sa ngộ độc thực phẩm

Tin tức mới nhất