Người phụ nữ tái hôn 6 lần với chồng trong vòng 6 năm

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc khiến dư luận cô cùng kinh ngạc khi cô tiết lộ việc có 5 tờ giấy ly hôn và 6 tờ giấy đăng ký kết hôn với người chồng hiện tại.

Chia sẻ với truyền thông vào ngày 8/1 vừa qua, cô Chen và anh Zhang (sống tại thành phố Phụ Tân, thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc) tiết lộ trong vòng 6 năm, cặp đôi này đã ly hôn tới 5 lần, sau đó tái hôn 6 lần với chồng. Giờ đây, họ có tới 6 tờ giấy chứng nhận kết hôn với người chồng hiện tại.

Trước khi đến với cô Chen, anh Zhang từng đổ vỡ trong hôn nhân và có cô con gái hiện đã 18 tuổi. Năm 2016, cặp đôi tình cờ quen biết nhau và nhanh chóng bước vào lễ đường. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ ly hôn vào năm 2017, chỉ sau chưa đầy 1 năm chung sống.

Ly hôn chưa được bao lâu, hai người lại quay về bên nhau và tái hôn. Chuyện này cứ lặp đi lặp lại như vậy nhiều lần trong những năm sau đó, khiến những người xung quanh không thể tin nổi. 

Người phụ nữ tái hôn 6 lần với chồng trong vòng 6 năm-1
Cô Chen 6 lần kết hôn với người chồng hiện tại.

Đến năm 2021, anh Zhang và cô Chen đã kết hôn lần thứ 6 và sống với nhau từ đó cho đến nay. Cô Chen cho biết mỗi lần mình và chồng gặp mâu thuẫn không thể hóa giải sẽ quyết định ly hôn để có thời gian suy ngẫm, khi nào cảm thấy thông cảm được cho nhau thì sẽ tái hôn.

Cũng trong năm 2021, cô Chen đã hạ sinh một bé gái. ''Tôi nghĩ đây là lần cuối chúng tôi tái hôn'', người phụ nữ nói. Về phần anh Zhang, anh cũng khẳng định thêm rằng anh sẽ không bao giờ ly hôn nữa: ''Tôi sẽ không nói gì cả, đây là lần cuối cùng''.

Dường như tự cảm thấy hổ thẹn nên cô Chen khuyên mọi người không nên học theo vợ chồng cô, hành động như vậy chỉ gây lãng phí giấy tờ.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang coi hôn nhân là ''trò đùa'', đồng thời lo lắng cho sự trưởng thành của đứa trẻ khi có bố mẹ nông nổi như vậy. Có người châm chọc rằng nên trao 'giấy khen cặp đôi tái hôn nhiều nhất' cho vợ chồng cô. 

Theo Tri thức cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/nguoi-phu-nu-tai-hon-6-lan-voi-chong-trong-vong-6-nam-post193938.html

kết hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất