Người phụ nữ Trung Quốc bị chồng đánh đập đến bất tỉnh giữa đường

Sau khi đá vào đầu và dùng dép đánh trúng mặt, người chồng kéo vợ lên rồi đẩy xuống đường, khiến người ở Trung Quốc phẫn nộ.

Ngày 27/7, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền video ghi cảnh một phụ nữ bị người đàn ông đánh bất tỉnh. Con gái lúc này khóc lóc kêu gào: “Gọi xe cấp cứu cho mẹ cháu”.

Video cho thấy một phụ nữ mặc đồ đen đang đứng bên lề đường vẫy tay thì bị người đàn ông mặc đồ trắng chửi mắng, đánh đập dã man.

Tờ Xiaoxiang Morning Herald cho biết vụ việc xảy ra ở thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông vào rạng sáng 27/7.

Người phụ nữ Trung Quốc bị chồng đánh đập đến bất tỉnh giữa đường-1
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh. Ảnh: Xiaoxiang Morning Herald.

Khi đó, người phụ nữ mặc áo đen đi từ ôtô màu trắng sang bên kia đường để chờ ai đó thì một chiếc xe tải đi tới, đậu phía sau. Người phụ nữ giơ tay chào đối phương.

Ngay sau đó, một nam giới mặc áo sơ mi trắng bước ra khỏi xe tải, chạy qua đường chửi mắng, đẩy người phụ nữ xuống đất. Người đàn ông liên tục đá vào đầu, dùng dép tát vào mặt, kéo người phụ nữ lên rồi lại đẩy xuống đường.

Sau đó, người đàn ông quay trở lại xe, còn nạn nhân nằm dưới đất không cử động. Lúc này, người đàn ông điều khiển xe tải về phía người phụ nữ. Một bé gái bước xuống xe cầu cứu người dân xung quanh.

Người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện điều trị và đang trong tình trạng ổn định. Cảnh sát tỉnh Sán Đầu đã điều tra vụ việc và cho biết hai người này là vợ chồng. Nhà chức trách đã bắt giữ người chồng điều tra.

Cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi xem đoạn video. Một người đăng đoạn video cho biết: “Cảnh sát đã gọi điện mong muốn tôi xóa bài vì nạn nhân không muốn để gia đình biết”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-o-trung-quoc-bi-chong-danh-bat-tinh-post1339929.html

bạo hành gia đình chồng đánh vợ đánh đập

Tin tức mới nhất