Người phụ nữ tử vong khi hút mỡ bụng ở TP.HCM

Sau khi hút mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ, người phụ nữ ở TPHCM biến chứng đau bụng, tụt huyết áp và tử vong.

Tối 19/10, đại diện Thanh tra Sở Y tế TPHCM xác nhận với Dân Trí, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xử lý một trường hợp tử vong sau khi hút mỡ bụng trên địa bàn. Nạn nhân là bà T. (50 tuổi, ngụ TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân là bà N.T.N.T. (50 tuổi, ngụ tại TP.HCM), trước đó bà N.T đến hút mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ ở quận Tân Bình.

Người phụ nữ tử vong khi hút mỡ bụng ở TP.HCM-1

Theo Ngày Nay, bà N.T được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu vào lúc 15 giờ 38 phút ngày 17/10 trong tình trạng: tỉnh kích thích, đau bụng, huyết áp 9/6 cmHg, mạch 164l/phút.

Ngay khi tiếp nhận, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành hồi sức, tiến hành các cận lâm sàng, hội chẩn khẩn và nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên Khoa ICU trong tình trạng lơ mơ, bóp bóng qua nội khí quản HA 8/5 cmHg đang dùng vận mạch.

Tuy nhiên, bà N.T. đã tử vong lúc 20h55 ngày 18/10 sau hơn một ngày nhập viện với chẩn đoán sốc nhiễm trùng, viêm cân mạc hoại tử/hút mỡ bụng ngày ba.

Thanh tra Sở Y tế TPHCM cho biết, ngay trong ngày 18/10 đơn vị này đã làm việc với các bên liên quan, bao gồm phía bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hút mỡ cho bệnh nhân. Công an cũng đã vào cuộc. Nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó từ ngày 1/10 khi TPHCM nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội, hoạt động thẩm mỹ tại bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ được cho phép hoạt động trở lại.

Gần đây, nhiều trường hợp nâng mũi, cắt mí, làm đẹp "lỗi" đã đến cầu cứu các bác sĩ thẩm mỹ liên tục trong thời gian ngắn vừa qua.

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-tu-vong-khi-hut-mo-bung-o-tphcm-n-281880.html

hút mỡ bụng tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao