Người phụ nữ vẫn tin vào tình yêu sau 11 lần kết hôn

Monette Dias, người đã kết hôn 11 lần, cho biết những cuộc hôn nhân tan vỡ khiến cô hiểu bản thân mình hơn.

Monette Dias, 52 tuổi, một nhà thiết kế nội thất ở bang Utah, Mỹ đã kết hôn và ly hôn 11 lần.

Trong chương trình thực tế mới của Mỹ "Addicted to Marriage" (tạm dịch: Nghiện kết hôn) chiếu vào hôm thứ Ba, ngày 16/11 lúc 10 giờ tối, Monette và ba phụ nữ khác đã chia sẻ ảnh hưởng của những lần kết nhân và ly hôn liên tiếp đến mối quan hệ hiện tại của họ.

Monette cho biết ban đầu cô do dự về việc tham gia chương trình khi được phía sản xuất liên hệ. Nhưng cuối cùng Monette thay đổi quyết định, không muốn bỏ qua cơ hội chia sẻ câu chuyện của mình.

"Những người đã nhiều lần kết hôn mà tôi từng tiếp xúc đều cảm thấy thực sự kinh khủng về bản thân. Tôi sau đó chỉ nói với họ rằng không ai kết hôn nhiều lần như tôi", Monette nói với Insider.

Theo Monette, việc suy ngẫm về những cuộc hôn nhân tan vỡ và lần ghi hình chương trình đã giúp cô trở thành một người kiên nhẫn và hiểu cảm xúc của mình hơn.

Tôn giáo ảnh hưởng đến quan điểm hôn nhân

Monette chia sẻ cô lớn lên trong một gia đình truyền thống theo đạo Thiên Chúa và không thể quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Để làm điều đó, cô phải kết hôn.

Đây là yếu tố thúc đẩy ít nhất 7 trong số 11 cuộc hôn nhân của Monette. Cô cho biết sẽ hẹn hò với một người đàn ông trong vài tháng, và khi họ biết cô không thể quan hệ tình dục, họ sẽ đề nghị việc kết hôn.

Tuy nhiên, Monette không kết hôn chỉ để có quan hệ xác thịt.

"Thực sự, tôi hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu. Tôi tin rằng mỗi người đến với cuộc đời tôi đều là duy nhất. Tôi vẫn tin vào tình yêu, vẫn chưa cảm thấy mỏi mệt với thứ tình cảm này. Bản thân tôi luôn bị cuốn vào những khoảnh khắc, tôi dễ dàng yêu một ai đó".

Monette cũng lưu ý về mỗi quyết định đi đến hôn nhân của bản thân: "Chưa lần nào tôi bước vào một cuộc hôn nhân mà nghĩ rằng nó sẽ kết thúc bởi việc ly hôn", Monetet nói trong chương trình.

Cuộc hôn nhân ngắn nhất của Monette kéo dài 6 tuần, trong khi cuộc hôn nhân dài nhất đến tận 10 năm, nó diễn ra ngay sau khi cô tốt nghiệp trung học.

Kể từ cuộc hôn nhân và lần ly hôn cuối cùng, Monette cho biết cô nhận ra bản thân đã lý tưởng hóa người cũ - điều có thể góp phần khiến những mối quan hệ mới kết thúc.

Người phụ nữ vẫn tin vào tình yêu sau 11 lần kết hôn-1
Monette với bạn trai hiện tại John, người cô hy vọng sẽ là trở thành chồng tiếp theo.

Tìm kiếm sự kiên nhẫn và ngẫm lại chính mình

Monette nói rằng 11 cuộc hôn nhân không khiến cô hiểu đàn ông nhiều hơn, nhưng học được rất nhiều điều cho bản thân. Cô nhận thấy mình kiên nhẫn hơn bao giờ hết và nhận ra cô cần phải hẹn hò với những người đàn ông có thể vượt qua chuyện ghen tuông.

"Tôi rất hòa đồng và rất hướng ngoại, vì vậy tôi không thể ở bên cạnh một người quá kiểm soát hoặc dễ ghen tuông. Đó là một sự cân bằng khó khăn đối với tôi, với những người đàn ông tôi gặp gỡ", Monette chia sẻ, và lưu ý thêm bạn trai hiện tại luôn để cô sống thoải mái như bản thân muốn.

Monette chia sẻ việc quay chương trình đã dạy cô chú ý và suy nghĩ đến cảm xúc của chính mình nhiều hơn, thay vì chỉ tập trung vào đối tác.

"Sau khi thực hiện một cảnh quay, sẽ có người phỏng vấn và hỏi tôi cảm thấy thế nào về một tình huống nhất định, chẳng hạn như một cuộc cãi vã hoặc bữa tối lãng mạn.

Với tôi, đó là một điều thực sự tuyệt vời vì tôi bắt đầu ngẫm nghĩ về mối quan hệ và cuộc sống của mình. Nó giống như một liệu pháp vậy", Monette nói.

 Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-van-tin-vao-tinh-yeu-sau-11-lan-ket-hon-20211129204158628.htm

ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất