Người phụ nữ vờ mượn điện thoại gọi người thân rồi cướp luôn

Lấy lý do mượn điện thoại gọi người thân, đối tượng cướp luôn và bỏ chạy trên phố. Lực lượng CSGT đang trực tại chốt Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ kịp thời bắt được người phụ nữ này.

Chiều 4/3, Chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ người phụ nữ có tên L.Q.T. (SN 1989, trú tại Đống Đa, Hà Nội), khi có hành vi cướp điện thoại của một thanh niên.

Cụ thể, khoảng 13h45 cùng ngày, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ thì phát hiện thanh niên đang chạy bộ đuổi theo người phụ nữ đi xe máy. Nam thanh niên vừa đuổi vừa tri hô nhờ mọi người bắt cướp. 

Người phụ nữ vờ mượn điện thoại gọi người thân rồi cướp luôn-1
Lực lượng CSGT khống chế đối tượng trên đường Giải Phóng (Ảnh: N.T)

Người phụ nữ vờ mượn điện thoại gọi người thân rồi cướp luôn-2
Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 14 bàn giao đối tượng cho Công an phường sở tại (Ảnh: Công an cung cấp)

Thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự, tổ công tác lập tức chặn bắt đối tượng nghi vấn. Qua đấu tranh tại chỗ, người phụ nữ tự nhận là L.Q.T. như trên. Người này cho biết, mình đã vờ mượn điện thoại của anh H.Q.N.T. (SN 2003, trú tại Bình Thuận) để gọi cho người thân. Khi vừa cầm được điện thoại, bà T. liền lên xe máy bỏ chạy.

Được sự trợ giúp kịp thời từ lực lượng CSGT và nhận lại được tài sản, anh H.Q.N.T. đã rất xúc động; đồng thời, gửi lời cám ơn đến tổ công tác. 

Hiện vụ việc được tổ công tác của Đội 14 bàn giao cho Công phường sở tại để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-vo-muon-dien-thoai-goi-nguoi-than-roi-cuop-luon-2116959.html

cướp tài sản

Tin tức mới nhất