Người quản lý khóa tu mùa hè bị tố xâm hại bé gái 15 tuổi

Người quản lý khóa tu mùa hè tại một ngôi chùa ở Cà Mau bị tố nhiều lần giao cấu với bé gái 15 tuổi khiến nạn nhân mang thai.

Ngày 13/3, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) giao cho cán bộ điều tra liên hệ ông D.Đ.P. (ngụ thành phố Thủ Đức, TP.HCM) để làm rõ nghi án xâm hại tình dục một bé gái. Nạn nhân là N.N.N. (15 tuổi, ngụ ấp Giá Ngự, xã Đông Hưng, huyện Cái Nước).

“Bé gái mang thai khoảng 30 tuần. Nếu mời được người bị tố cáo, chúng tôi ghi lời khai để xem sự việc thế nào. Trường hợp ông P. không hợp tác thì chờ bé sinh con rồi cơ quan điều tra giám định AND để làm căn cứ xử lý vụ việc”, lãnh đạo cơ quan điều tra nói.

Cuối tháng 2/2021, người đàn ông 40 tuổi ở ấp Giá Ngự đưa con gái N.N.N. đến Công an xã Đông Hưng để tố cáo ông P.

N. trình bày có tham dự khóa tu mùa hè tại một ngôi chùa ở xã Quách Phẩm Bắc của huyện Đầm Dơi vào giữa năm 2020. Tại đây, N. quen với ông P. là người của một ngôi chùa tại quận 9 cũ (nay là TP Thủ Đức) đến Cà Mau quản lý khóa tu mùa hè.

Kết thúc khóa tu, ông P. bị cho là chở N. đến thị trấn Cái Nước thuê phòng nghỉ để quan hệ tình dục nhiều lần. Kết quả siêu âm bác sĩ chẩn đoán N. mang thai khoảng 30 tuần.

Người quản lý khóa tu mùa hè bị tố xâm hại bé gái 15 tuổi-1
Sự việc xảy ra ở xã Đông Hưng (khoanh đỏ) thuộc huyện Cái Nước, Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-quan-ly-khoa-tu-mua-he-bi-to-xam-hai-be-gai-15-tuoi-post1192587.html?fbclid=IwAR1DQ6_IglV3rlxHg37WWBqws9khDgLeo11UsgBysOlh8IjTwJhm5O9fJMY

xâm hại tình dục ấu dâm

Tin tức mới nhất