'Người Sắt' Robert Downey Jr. gây sốc với vẻ ngoài xuống dốc

Robert Downey Jr. trong ảnh mới hoàn toàn khác biệt với hình tượng lịch lãm của Iron Man.

Vào ngày 12/1, trang tin Daily Mail (Anh) đăng tải một số ảnh mới của ngôi sao Hollywood Robert Downey Jr. khi ghi hình trên trường quay bộ phim truyền hình HBO The Sympathizer do Park Chan Wook làm đạo diễn.

Ngôi sao phim Iron Man xuất hiện khá khác lạ khi đội tóc giả màu cam, để lộ trán hói như một cụ già. Hình ảnh này khiến người hâm mộ tài tử 57 tuổi khá bất ngờ vì nhiều người đã quen với một Robert Downey Jr. lịch lãm, giàu có trong vai siêu anh hùng Người Sắt. 

Người Sắt Robert Downey Jr. gây sốc với vẻ ngoài xuống dốc-1Người Sắt Robert Downey Jr. gây sốc với vẻ ngoài xuống dốc-2Người Sắt Robert Downey Jr. gây sốc với vẻ ngoài xuống dốc-3
Ảnh mới nhất của Robert Downey Jr.

Theo Daily Mail vào cuối năm ngoái, có thông tin cho rằng Robert Downey Jr. sẽ đảm nhận “nhiều vai trò khác nhau và là nhân vật phản diện chính trong The Sympathizer”. Trên thực tế, chính nam diễn viên đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh đang đóng 5 vai khác nhau cùng một lúc.

Trong khi đó, đạo diễn Park Chan Wook chia sẻ về quá trình hợp tác với Robert Downey Jr.: “Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời, một người đàn ông tràn đầy năng lượng và rất vui khi được ở bên. Thật tuyệt khi được làm việc với anh ấy”.

Người Sắt Robert Downey Jr. gây sốc với vẻ ngoài xuống dốc-4

The Sympathizer được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên, mô tả xã hội Việt Nam và Mỹ sau chiến tranh Việt Nam qua con mắt của nhân vật chính, một điệp viên hai mang.

Cuốn tiểu thuyết gốc của tác giả người Mỹ gốc Việt Nguyễn Thanh Việt đã đoạt giải Pulitzer. Phim truyền hình chuyển thể do HBO và A24 đồng sản xuất, với vợ của Robert Downey Jr., Susan Downey, là nhà sản xuất điều hành. 

Park Chan Wook cuxngd ành nhiều lời khen cho Susan Downey, rằng cô là “một người phụ nữ và nhà sản xuất thông minh. Thật tuyệt khi được làm việc với Susan và cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-sat-robert-downey-jr-gay-soc-voi-ve-ngoai-xuong-doc-n-333571.html

Robert Downey Jr người sắt iron man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao