'Người Sói' Hugh Jackman trở lại trong 'X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse'

(2Sao) - Trailer thứ 3 của "X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse" tiết lộ sự xuất hiện của Wolverine hay còn gọi là “Người Sói” – do Hugh Jackman thủ vai, cũng chính là nhân vật nổi tiếng nhất của loạt phim X-men.

Càng gần đến ngày phát hành, X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse càng chứng tỏ sức hút lũy tiến của mình qua những đoạn teaser và trailer được “cài cắm” kỹ càng.

Trailer X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse.

Sau khi giới thiệu bộ Tứ kỵ sĩ và siêu dị nhân Apocalypse hùng mạnh cùng những gương mặt dị nhân non trẻ, trailer thứ 3 tiết lộ sự xuất hiện của Wolverine – hay còn gọi là “Người Sói” – do Hugh Jackman thủ vai, cũng chính là nhân vật nổi tiếng nhất của loạt phim X-men.

Chỉ có bộ móng vuốt xuất hiện trong tích tắc nhưng cũng đủ khiến các fan cứng
 của X-men và Wolverine hét ầm lên vui sướng.


So với trailer trước đó, trailer này không có nhiều tình tiết mới nhưng lại khiến nội dung phim sáng tỏ hơn nhiều, cùng với một số điểm nhấn vô cùng quan trọng. Mở đầu clip là cảnh ngôi trường trứ danh của Giáo sư X Charles Xavier (James McAvoy), nơi nuôi dạy các dị nhân trẻ tuổi khỏi thế giới biến động bên ngoài. Tuy nhiên, nguyện vọng sống yên bình, đảm đương nghề gõ đầu trẻ của Charles xem ra khó thành sự thực khi Apocalypse thức tỉnh, mang đến hiểm họa khôn lường cho thế giới loài người.

Đáng lo lắng nhất, “kẻ thù” cũng là người bạn chí cốt của Charles – Magneto/Erik Lensherr (Michael Fassbender) tình nguyện về phe Apocalypse. Dường như anh ta phải trải qua một biến cố đau thương khủng khiếp, đến nỗi anh bỏ ngoài tai lời khuyên can của Charles, một lòng phục tùng Apocalypse, sẵn sàng “làm cỏ” nhân loại.


Sau đó, Charles bị Apocalypse bắt cóc, ngôi trường dị nhân như “rắn mất đầu”. Đứng trước tình huống đó, Beast/Hank McCoy (Nicholas Hoult) – đồ đệ thân tín của Charles – đề nghị nữ dị nhân Mystique/Raven (Jennifer Lawrence) quay lại dìu dắt nhóm dị nhân trẻ chiến đấu chống lại Tứ kỵ sĩ và Apocalypse.

Lúc này, có một tình tiết quan trọng vô tình được tiết lộ: chính là việc Quicksilver/Peter (Evan Peters) thừa nhận Magneto là… cha của cậu.


Không rõ mối quan hệ máu mủ này sẽ có tác động như thế nào đến cuộc chiến, khi Quicksilver và Magneto nằm ở hai phe đối địch? Đây có vẻ sẽ là cuộc chiến khó khăn mà những dị nhân trẻ chưa từng phải đối mặt từ trước đến nay.

Apocalypse được coi là dị nhân đầu tiên trên thế giới, sở hữu sức mạnh tương đương với thánh thần, khối lượng kiến thức lên tới 10000 năm Trái đất và trên hết là khả năng trường sinh bất tử.

Trong nguyên tác truyện tranh, ông vốn là một cô nhi bí ẩn bị bỏ lại tại Thung lũng các vị vua, Ai Cập vào khoảng 3000 năm trước Công nguyên. Ông được thủ lịch của tộc người Akkaba là Baal nhận nuôi, đặt cho cái tên En Sabah Nur, tức "Kẻ đầu tiên".

Nur lớn lên cùng sức mạnh tiềm ẩn ngày một gia tăng cũng như sự căm ghét của nhiều thành viên trong họ tộc. Người cha nuôi mà Nur hết mực yêu thương cũng qua đời do bị Pharaoh sát hại, và từ đó khởi đầu cho những tà niệm của chàng thanh niên trẻ, cũng như tương lai đen tối cho toàn nhân loại.


Liệu các dị nhân dưới phe Giáo sư X có thể chiến thắng kẻ thù quá hùng mạnh này, khi họ chỉ là những học sinh còn non nớt, chưa thể hoàn toàn kiểm soát năng lực của mình? Liệu Giáo sư X và Magneto có thể hàn gắn quan hệ bạn bè như trước đó? Và Wolverine sẽ đóng vai trò lớn tới đâu trong cuộc chiến này?

Tất cả tạo nên một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn đang chờ đợi khán giả khám phá vào ngày 20/5/2016.


Đỗ An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất