Người Thái Lan không chấp nhận Lisa (BlackPink) xăm hình

Thành viên BlackPink lần đầu lộ hình xăm sau lưng tạo tranh cãi. Nhiều khán giả tại quê nhà Thái Lan không đồng tình khi Lisa xăm hình.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's BAZAAR, nhiều khán giả soi ra Lisa (BlackPink) có hình xăm nhỏ ở phía mạn sườn trái. Theo người hâm mộ, đây là hình hoa nhung tuyết (Edelweiss) - quốc hoa của Thụy Sĩ. Hiện vẫn chưa xác định được hình xăm của Lisa là thật hay xăm giả.

Người Thái Lan không chấp nhận Lisa (BlackPink) xăm hình-1
Thành viên BlackPink chưa từng công bố có hình xăm trước đây.

Việc nữ thần tượng để lộ hình xăm dấy lên tranh cãi tại quê nhà Thái Lan. Nhiều cư dân mạng Thái Lan không chấp nhận được Lisa xăm mình.

Theo Thairath, nguồn cơn tranh luận bắt đầu từ bài đăng trên Twitter với nội dụng: “Tại sao bạn xăm mình khi làn da đang mịn màng và đẹp đẽ? Người Thái coi việc phụ nữ xăm mình là xấu, hầu hết có cái nhìn không tích cực cho dù hình xăm có ý nghĩa tốt. Người lớn không thích xăm mình, thậm chí bạn không được nhận khi đi xin việc. Trở thành thần tượng dễ thương, tạo ảnh hưởng tốt đến khán giả ở mọi độ tuổi, giới tính không phải sẽ tốt hơn sao”.

Trước những chỉ trích, người hâm mộ bênh vực thần tượng sinh năm 1997 có quyền làm điều bản thân mong muốn và không thể đánh giá người khác chỉ qua hình xăm.

“Nhiều người quên rằng họ đang sống ở thời đại nào”, “Cơ thể của cô ấy, tiền của cô ấy và Lisa có thể làm bất cứ điều gì mình muốn”, “Đừng can thiệp vào cuộc sống của người khác và cũng không cần phải lo về chuyện Lisa có xin việc được hay không, bởi hiện tại thu nhập của cô ấy có nhiều người khao khát”… người hâm mộ để lại bình luận.

Trả lời trên Thairath về vấn đề xăm hình, nữ diễn viên Diana Flipo - bạn thân của Lisa cho hay: “Tôi nghĩ mọi người nên có cái nhìn thoáng hơn. Xăm hình không có nghĩa là xấu, đó là nghệ thuật”.

Theo Koreaboo, xăm hình là điều tối kỵ với thần tượng Hàn Quốc. Dù vậy, nhiều người vẫn chọn hình thức nghệ thuật này để lưu giữ kỷ niệm. Khi lên sân khấu nhà đài trình diễn, họ thường phải che kín bằng băng dán.

Một số thần tượng nổi tiếng có nhiều hình xăm phải kể đến Jungkook (BTS), HyunA, Chaeyoung (Twice), Jiyeon, Wendy (Red Velvet)…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-thai-lan-khong-chap-nhan-lisa-blackpink-xam-hinh-post1515910.tpo

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất