Người thân khóc nức nở khi gặp lại Ngọc Trinh ngày Tết

Ngày Mùng 1 Tết, Ngọc Trinh chia sẻ video người thân khóc nức nở khi gặp lại cô. Ngọc Trinh vỗ về kèm lời nhắn cô sẽ không vào trại giam nữa.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cháu cô khóc nức nở trong vào Mùng 1 Tết. Ngọc Trinh ôm cậu bé vào lòng và an ủi: "Ăn Tết vui rồi. Sau này Út không có vô đó nữa đâu biết không. Tết này vui vẻ. Một hồi xếp hàng mình nhận lì xì của Út hen. Giờ con suy nghĩ lát chúc Tết Út cái gì đi. Thấy thương ghê, sao lớn lên cảm xúc dữ vậy?".

Người thân khóc nức nở khi gặp lại Ngọc Trinh ngày Tết-1Người thân khóc nức nở khi gặp lại Ngọc Trinh ngày Tết-2
Khoảnh khắc Ngọc Trinh bên người thân ngày Mùng 1 Tết.

Video của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút gần 4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Một số người bày tỏ sự đồng cảm và xúc động trước tình cảm mà người cháu dành cho Ngọc Trinh.

“Em bé rất hiểu chuyện, biết thương yêu người thân, biết lo cho Út, sợ Út không về ăn Tết nữa chứ. Nhìn em bé thấy thương quá”, “Tự nhiên xem mà chảy nước mắt theo”, “Cháu của Út tình cảm”, “Khóc theo thằng nhỏ”, “Vậy mới thấy tình thân vẫn là quan trọng nhất, dù bên ngoài có bao nhiêu sóng gió, người thân vẫn luôn ở bên ta”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Ngọc Trinh từng bị tạm giam 3 tháng trước khi được trả tự do trong phiên tòa hôm 2/2. Hội đồng xét xử tuyên cô một năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 2 năm về “Gây rối trật tự công cộng”.

Diễn viên Tú Oanh sẵn sàng nhận gạch đá khi đóng Táo Quân 2024

Tối 9/2, chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2024 lên sóng. Năm nay, dàn diễn viên kỳ cựu gần như thay mới toàn bộ, chỉ giữ lại nghệ sĩ Quốc Khánh với vai Ngọc Hoàng.

Người thân khóc nức nở khi gặp lại Ngọc Trinh ngày Tết-3

Trên trang cá nhân, diễn viên Tú Oanh chia sẻ cô sẵn sàng nhận gạch đá đủ xây resort khi lần đầu lên chầu. Cô viết: "Em lộ diện đây ạ. Em lắng nghe đây ạ. Sự nghiệp xây resort bắt đầu".

Theo Tú Oanh, vai diễn của cô xuất hiện trong thời lượng ngắn, cô ví von chỉ hắt xì là hết vai. "Sự nỗ lực của cả ê-kíp, xin cả nhà mở tivi nhé", Tú Oanh nhắn nhủ.

Lần đầu tham gia Táo Quân 2024, diễn viên Tú Oanh vào vai Táo Văn Thể. Nữ diễn viên thừa nhận cô áp lực khi nhận lời mời và kịch bản từ ê-kíp.

“Tôi mất đến 3 ngày bâng khuâng không biết nên bắt đầu như thế nào. Chương trình đã ghi dấu ấn rất lớn với khán giả. Hơn nữa, dàn diễn viên trước đó đã làm quá tốt khiến khán giả cứ nhìn thấy các anh chị, đồng nghiệp là sẽ nhớ đến vai diễn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hào hứng, vui vẻ khi có cơ hội mới. Khoảng thời gian đó, cảm xúc của chúng tôi trộn lẫn sự lo lắng và hồi hộp, phấn khởi”, Tú Oanh chia sẻ.

Táo Quân 2024 bị chê dở, Thanh Hương lên tiếng

Sau khi lên sóng, chương trình Táo Quân 2024 nhận nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả. Nhiều người cho rằng, chương trình năm nay thiếu hấp dẫn vì vắng mặt dàn diễn viên gạo cội. Đồng thời, kịch bản Táo Quân 2024 bị nhận xét nhạt nhẽo, nội dung lê thê, thiếu sự liên kết.

Người thân khóc nức nở khi gặp lại Ngọc Trinh ngày Tết-4
Thanh Hương lần đầu tham gia chương trình Táo Quân.

Trước phản ứng của khán giả, Thanh Hương chia sẻ với Tiền Phong rằng cô và ê-kíp chương trình đều đã nỗ lực hết sức. Theo Thanh Hương, việc được tham gia Táo Quân 2024 là một may mắn và niềm mơ ước của nhiều nghệ sĩ.

“Tôi hiểu rằng lớp nghệ sĩ trẻ chúng tôi còn thiếu sót nhiều. Tuy nhiên càng mới, càng kém thì chúng tôi càng cố gắng hơn nữa để làm tốt vai trò của mình trong chương trình. Chúng tôi đã nỗ lực nhiều, không hề lười biếng còn việc chưa đạt được kỳ vọng từ khán giả, chúng tôi cũng chỉ biết cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân.

Thú thực, chúng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ thay thế hay so sánh với anh chị làm 'Táo Quân' trước đó. Các vai diễn trong chương trình đã là thương hiệu của các anh chị ấy trong 20 năm qua”, Thanh Hương nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/showbiz-92-nguoi-than-khoc-nuc-no-khi-gap-lai-ngoc-trinh-ngay-tet-post1611629.tpo

Tú Oanh Thanh Hương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao