Người thân lên tiếng về cái chết đột ngột của soái ca 'Người Ấy Là Ai'

"Hiền sống rất khép kín nên nay việc khi ra đi được quan tâm quá mức có lẽ em cũng không muốn. Vì vậy, mong mọi người đừng post hình em lung tung rồi bàn tán linh tinh", người thân Đức Hiền nhắn gửi.

Hai ngày qua, thông tin Lưu Đức Hiền - chàng bác sĩ thú ý điển trai trong Người ấy là ai qua đời đang khiến khán giả xôn xao. Sơn Tùng - người tình một thời của chàng bác sĩ quá cố - chia sẻ rất sốc trước thông tin này.

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng liên tục trách bản thân "bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả", khiến người đọc xót xa.

Người thân lên tiếng về cái chết đột ngột của soái ca Người Ấy Là Ai-1Người thân lên tiếng về cái chết đột ngột của soái ca Người Ấy Là Ai-2
Người thân lên tiếng về cái chết đột ngột của soái ca Người Ấy Là Ai-3
Hạnh phúc một thời của Đức Hiền - Sơn Tùng.

Đông đảo ngôi sao trong làng giải trí cùng khán giả xót thương cho số phận Đức Hiền, ra đi đột ngột khi tuổi còn quá trẻ. Số khác lại tò mò về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Đức Hiền.

Theo đó, đời tư tình ái dang dở của bác sĩ thú y với người tình đồng tính Sơn Tùng đã bị mang ra bàn luận. Cư dân mạng nghi cú sốc tình cảm tan vỡ có thể là lý do tước đi mạng sống của soái ca Người ấy là ai.

Không để thông tin trái chiều lan truyền trên mang xã hội, phía gia đình Đức Hiền mới đây lên tiếng. Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên V.N nhận là người thân thiết của chàng trai quá cố, gửi chia sẻ tới mọi người. 

Người thân lên tiếng về cái chết đột ngột của soái ca Người Ấy Là Ai-4
Chia sẻ của người thân Lưu Đức Hiền.

Theo đó, người này gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến đã quan tâm tới Đức Hiền.Tuy nhiên, V.N khẩn thiết mong mọi người đừng đăng hình Đức Hiền rồi bàn tán lung tung, bởi Đức Hiền ra đi vì lý do gì thì giờ đây cũng không còn quan trọng nữa. Đức Hiền sống khép kín nên việc được quan tâm quá mức sau khi qua đời có lẽ chính anh cũng không mong muốn.

Qua đây, người này cũng thông báo chi tiết lịch trình tổ chức tang lễ của soái ca Người ấy là ai. Cuối cùng, người thân của Đức Hiền xin khép lại mọi thứ và cám ơn sự quan tâm các anh, chị, em và bạn bè.

Người thân lên tiếng về cái chết đột ngột của soái ca Người Ấy Là Ai-5

Trích lời người thân của Đức Hiền: "Nhiều người hỏi thăm nhưng gia đình có tang nên không trả lời hết được. Xin cám ơn thịnh tình mọi người! Thiết nghĩ em Hiền tận số thì ra đi thôi, lý do gì có còn quan trọng không khi chúng ta biết cũng không quay ngược lại được?

Hiền khi sống rất khép kín, đúng nghĩa introvert. Việc lên chương trình 'Người ấy là ai' chắc cũng vì T., nên nay việc Hiền ra đi được quan tâm quá mức chắc em có lẽ cũng không mong muốn. Vì vậy, mong mọi người đừng post hình em lung tung rồi bàn tán linh tinh - nếu thực sự quan tâm em.

Muốn viếng Hiền lần cuối, xin đi qua khỏi cầu Nguyễn Tri Phương về phía quận 8. Xuống khỏi cầu thì đi thẳng tới ngã ba có showroom xe máy nhưng chưa tới nhà thờ Nam Hải, thì nhìn qua bên kia đường, sẽ thấy một con hẻm có cắm cờ tang. Xin chạy lên để vòng lại vì đường có barrier ở giữa. Đi tới cuối hẻm sẽ thấy đám nhà Hiền...

Sau ngày mai (26/9), Hiền sẽ được hỏa táng vào ngày mốt như trong cáo phó. Tro cốt Hiền sẽ được lưu giữ tại chùa Thiền Lâm, quận 8. Hiền không vợ con nên nếu ai có tâm quan hoài, ngày nào đó tiện đường, nhớ về em, xin ghé thắp cho em một nén nhang để em có ở đâu cũng cảm nhận được tình người ấm áp - thứ mà em khi sống đã cho rằng mình không tìm thấy được.

Gia đình không thạo internet nên không để ý lắm sự rối rắm của mạng xã hội nhưng gia đình cám ơn sự quan hoài của tất cả mọi người. Xin khép lại mọi thứ và cám ơn sự quan tâm các anh chị em và bạn bè!

Hiền à, lần đầu cũng là lần cuối chị post hình em. Để năm nào cũng đều nhớ em như vậy! Những tấm này do một người bạn Hà Nội đã chụp em gửi chị, như một lời báo trước. Đi trước yên an, em nhé".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-len-tieng-ve-cai-chet-cua-soai-ca-nguoi-ay-la-ai-n-197278.html

người ấy là ai đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao