Người thân lo lắng cho sức khỏe tâm thần của Britney Spears

Theo Kevin Federline, chồng cũ của Britney Spear, các con trai cô lo lắng cho sức khỏe tâm thần của mẹ.

Theo nguồn tin của Page Six, về lý do Kevin Federline đã đồng ý trả lời phỏng vấn về những lùm xùm xung quanh người vợ cũ nổi tiếng Britney Spears, là vì: "Kevin đã thực hiện cuộc phỏng vấn bởi vì anh ấy và các con trai đang khó chịu.

Họ lo lắng rằng mọi người đang hoàn toàn phớt lờ thực tế rằng Britney đang chiến đấu với các vấn đề về tâm thần và đó không phải là một bí mật".

Câu chuyện tiếp tục được đầy lên cao trào trong tuần qua khi Federline lên tiếng và tuyên bố rằng các con trai của họ không muốn gặp nữ ca sĩ mặc dù rất yêu mẹ.

Và mọi thứ tăng nhiệt khi Federline đã đăng một video mà ở đó Britney đang tranh cãi với các con mình.

Người thân lo lắng cho sức khỏe tâm thần của Britney Spears-1

Một nguồn tin thân cận với Federline nói với Page Six rằng lý do cựu vũ công "đăng video không phải để khiến Britney có vẻ xấu xa hay xấu tính, mà là để nhắc nhở mọi người rằng cô ấy mắc bệnh tâm thần và Federline và các con trai lo lắng rằng nó sẽ không được kiểm soát".

Trong cuộc trò chuyện với Daily Mail, Federline nhấn mạnh rằng các cậu bé yêu mẹ mình: "Các cậu bé đã quyết định rằng họ sẽ không gặp mẹ ngay bây giờ. Đã một vài tháng kể từ khi họ gặp cô ấy. Họ đã quyết định không đến đám cưới của cô ấy".

Federline nói thêm rằng anh đã rất khó khăn để giải thích quyết định đăng ảnh khỏa thân và gần như khỏa thân của Spears trên Instagram cho hai con trai của mình.

Anh nói mình không thể tưởng tược các cậu bé của mình phải trải qua điều gì ở trường với bạn bè mình - những người có thể đã xem ảnh khoả thân Britney tự đang trên mạng xã hội.

Theo VTV.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/nguoi-than-lo-lang-cho-suc-khoe-tam-than-cua-britney-spears-20220813145103898.htm?fbclid=IwAR2FphViDhVZkWnA5NMrlbn7SanaCHDAu3-FdPSr57oJ7DrEidh1GebUalc

Britney Spears

Tin tức mới nhất