Người thân phủ nhận Mai Phương bị ung thư di căn vào tim và tiết lộ sự thật bệnh tình

Dù thông tin ung thư di căn vào tim đã được phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương.

Liên quan tới bệnh tình của Mai Phương, mới đây một nguồn tin thân cận của nữ diễn viên cho biết bà mẹ một con nhập viện trong tình trạng bụng chướng to. Các bác sĩ đã chỉ định hút dịch trước khi tiến hành đội chẩn tiếp.

Nguồn tin này cũng phủ nhận chuyện bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên đã di căn vào tim như những gì đang lan truyền. 

Người thân phủ nhận Mai Phương bị ung thư di căn vào tim và tiết lộ sự thật bệnh tình-1
Mai Phương nhập viện trong tình trạng bụng chướng to.

"Bệnh ung thư của Phương ở giai đoạn cuối nên diễn biến khó lường. Để có kết quả, bác sĩ của nhiều chuyên khoa phải xét nghiệm, hội chẩn. Hiện tại, sức khỏe của Phương không tốt. Cô ấy khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt", người này tiết lộ trên Zing.vn.

Dù thông tin ung thư di căn vào tim đã được phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên xuất hiện hàng trăm bình luận chúc cô sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Người thân phủ nhận Mai Phương bị ung thư di căn vào tim và tiết lộ sự thật bệnh tình-2
Người bạn của Mai Phương phủ nhận chuyện cô bị ung thư di căn vào tim.

Trước đó, sáng 5/9, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi di căn vào tim. Theo đó, nữ diễn viên đang nằm ở phòng hồi sức cấp cứu tại một bệnh viện ở TP. HCM. Hiện bác sĩ không cho nhiều người vào thăm mà chỉ có người thân bên cạnh chăm sóc. 

Không lâu sau khi tin lan truyền, Ốc Thanh Vân lên tiếng chia sẻ tình trạng sức khỏe của đàn em. Nữ MC cho biết, Mai Phương nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt. 

"Thương gửi các bạn. Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt, nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức.

Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng”MC Ốc Thanh Vân cho hay. 

Người thân phủ nhận Mai Phương bị ung thư di căn vào tim và tiết lộ sự thật bệnh tình-3
Ốc Thanh Vân chia sẻ tình trạng sức khỏe của đàn em.

Nữ MC cho biết hiện Mai Phương bệnh tình không ổn định. Các bác sĩ và phía bệnh viện vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất nên chưa có kết luận cuối cùng.

“Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé!”, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ đến mọi người.

Được biết, Mai Phương đang nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của Bệnh viện 175, TP.HCM. Sức khỏe của bà mẹ một con yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. Ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên lúc này là cha mẹ và hai người em kết nghĩa.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-than-phu-nhan-mai-phuong-bi-ung-thu-di-can-vao-tim-n-195302.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao