Người tình 1 tháng cuỗm bay máy tính 15 triệu, để lại bánh trung thu 'biếu 2 bác' tức điên

Cô gái không ngờ người đàn ông mình yêu lại lừa dối, cuỗm mất của cải của mình... còn để lại bánh Trung thu.

Đúng là chuyện tình cảm không thể nông nổi, ngày một ngày hai. Nếu đã xác định yêu và tính chuyện tương lai thì phải có thời gian tìm hiểu dài dài. Yêu nhanh chóng, vội vàng đã xảy ra rất nhiều bài học khiến đối phương ân hận.

Mới đây, dân mạng chia sẻ câu chuyện tình yêu 1 tháng rồi bị bạn trai lừa khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Cô gái đau khổ kể rằng anh chàng mới yêu 1 tháng của mình đã cuỗm mất chiếc máy tính giá 15 triệu đồng vừa mua. Cay đắng hơn, sau khi lấy mất "vật quý", anh chàng này còn viết lại một bức thư khiến cô gái tức chết. 

Nội dung câu chuyện được ghi lại như sau:

Người tình 1 tháng cuỗm bay máy tính 15 triệu, để lại bánh trung thu biếu 2 bác tức điên-1Người tình 1 tháng cuỗm bay máy tính 15 triệu, để lại bánh trung thu biếu 2 bác tức điên-2
Lời cầu cứu của cô gái bị bạn trai cuỗm mất máy tính 15 triệu đồng mới mua 

"Em đang học năm thứ hai đại học ở Hà Nội và có người yêu khoảng 1 tháng. Do mới yêu nên em cũng chưa hỏi kỹ về gia đình, bạn bè. Hôm nay anh ý sang phòng em chơi, tặng bánh Trung thu cho em rồi lúc em đi chợ mua thức ăn thì biến mất cùng cái máy tính em mới mua 15 triệu. Lúc em về phòng thì chỉ còn hộp bánh, còn chiếc máy tính bóc hộp tối qua không cánh mà bay. Anh ấy còn để lại cho em 445k với lời nhắn bao giờ thành công mới về.

Anh Sơn ơi, chắc anh đang trêu đùa em đúng không? Anh sống khôn thác thiêng thì về trả máy tính cho em để em còn học. Em cho anh 24 tiếng để liên hệ với em trước khi em báo công an".

Người tình 1 tháng cuỗm bay máy tính 15 triệu, để lại bánh trung thu biếu 2 bác tức điên-3
Chàng trai để lại món tiền vét ví là 445k

Dù đã cuỗm trắng chiếc máy tính mới mua giá 15 triệu đồng, chàng trai vẫn một mực nói: "Mãi yêu em" . Đã thế anh chàng này còn hứa hẹn khi nào thành công sẽ quay lại. Đặc biệt, chàng trai còn không quên gửi chiếc bánh trung thu "biếu 2 bác".  Dân mạng bình luận hài hước "quả là tay trộm có tâm" còn cô gái đọc xong mà muốn tức điên. Cô có lời nhắn nhủ với anh chàng này hãy mang máy tính về trong vòng 24 giờ nếu không cô sẽ báo công an.

Câu chuyện quả là một tình huống vô cùng hài hước. Dân mạng không ngớt thả những lời bình luận:

- Nói đạo lý thì sống không ra gì, câu nói ấy không bao giờ sai

- Trời ơi, lấy trộm đồ của người ta còn nói đạo lý à ông ơi, ông không về nhanh thì bị tội nặng đó

- Chiếm đoạt tài sản, tội này không nhẹ đâu ông anh ạ

- Nếu cô gái kiện thì ông đi đời luôn đó

Người tình 1 tháng cuỗm bay máy tính 15 triệu, để lại bánh trung thu biếu 2 bác tức điên-4
Bánh trung thu anh gửi 2 bác làm quà, còn 445k em cầm tạm, anh sẽ về khi thành công,  "đọc mà tức chết" 

Tuy nhiều ý kiến chỉ trích chàng trai nhưng cũng có người cho rằng cô gái đã quá tin tưởng vào tình cảm của mình. Một tháng không phải là thời gian dài nên nếu nói để yêu và tin tưởng người khác thì thực sự có hơi nông nổi. Chuyện tình cảm phải tìm hiểu thật kĩ, hơn nữa nếu đã xác định yêu thì cần phải biết nguồn gốc, gia đình, mối quan hệ của bạn trai thì mới tính chuyện yêu đương. 

Đây có lẽ cũng là một bài học giá trị cho những người quá coi trọng cảm xúc nhất thời mà quên mất việc yêu là phải tin tưởng, yêu là phải hiểu về đối phương, chỉ dựa vào phán đoán thực sự sẽ có những hậu quả khó lường.

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-1-thang-cuom-bay-may-tinh-15-trieu-de-lai-banh-trung-thu-n-237284.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất