Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Người tình 72 tuổi lên tiếng "vạch mặt" đại gia mua sim, thanh minh giúp Ngọc Trinh

Người tình 72 tuổi của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng vạch mặt đại gia mua sim để thanh minh giúp bạn gái.



Giữa thời điểm Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện, mới đây người tình 72 tuổi của cô đã chính thức lên tiếng thanh minh để bảo vệ người yêu. Đầu tiên, tỷ phú Hoàng Kiều đã phủ nhận mối quan hệ thân thiết giữa mình và người phụ nữ được cho là đại gia đấu giá gần 19 tỷ đồng đã "lật kèo".

 

Tỷ phú Hoàng Kiều ra thông báo phủ nhận mối quan hệ với vị đại gia "lật kèo" sau buổi đấu giá từ thiện

 

Người tình của Ngọc trinh đưa lời thông báo: Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp đến tất cả các bạn, người đàn bà đeo mặt nạ tự xưng là Hoàng Thị Bình, đời thứ 20 của đại gia đình Hoàng tộc là người giả mạo. Qua sự kiểm chứng của ông Hoàng Hữu Hạch - tộc trưởng họ Hoàng của gia đình chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ có người này hoặc tên là bà con trong đại gia đình họ Hoàng của chúng tôi. Họ Hoàng chúng tôi đến bây giờ mới là đời thứ 18. Hình ảnh do bà ta ghép,.... với ảnh của tôi mới chụp ngày hôm qua tại California là việc làm rất tồi tệ.

 

Hoàng Kiều cũng đưa ra hình ảnh minh chứng cho lời nói của mình

 

Sau khi phủ nhận mối quan hệ với vị đại gia "lật kèo", tỷ phú Hoàng Kiều đã nói lời an ủi cảm thông với người yêu Ngọc trinh và vạch trần rõ "âm mưu" của mạnh thường quân "bùng tiền": Thật tội nghiệp cho người yêu của tôi Ngọc Trinh ngây thơ, dễ tin người, tin những người xảo quyệt mà các bạn và cô ấy phải tránh xa. Vị tỷ phú người Mỹ gốc Việt, Người này đã đấu giá chiếc sim 18.668.000 triệu, không có tiền trả, lợi dụng cơ hội để được gần Ngọc Trinh, để được quen Hoàng Kiều. Lợi dụng tên tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều để làm những điều bậy. Chúng tôi xin trân trọng thông báo đến tất cả các bạn để tránh xa những người lợi dụng tên tuổi chúng tôi để làm việc sai trái.

 

Ngọc Trinh trong vòng tay bạn trai

 

Cuối cùng, người tình 72 tuổi khiến những người yêu mến siêu lòng trước lời nói như những soái ca ngôn tình như một cách "ôm" người yêu vào lòng để vỗ về an ủi giữa thị phi: Đại dòng dõi họ Hoàng là gia đình trâm anh thế phiệt, có nghĩa tín và liêm sỉ. Đại gia đình họ Hoàng rất mến thương và trân trọng một ngày đẹp trời nào đó Ngọc Trinh sẽ trở thành họ Hoàng.

 

Trước đó, Ngọc Trinh đã bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện sau khi đăng tải clip thất vọng thông báo tin hai mạnh thường quân trong buổi đấu giá từ thiện sim khủng đã "lật kèo". Tuy nhiên, sự việc đang trở nên "không biết đâu mà lần" khi người trong cuộc mỗi người một ý kiến chia sẻ sự việc riêng của mình.

 

>>>Ngọc Trinh nói gì khi bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện?

 

Khánh An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-tinh-72-tuoi-len-tieng-vach-mat-dai-gia-mua-sim-thanh-minh-giup-ngoc-trinh-n-108440.html

Tỷ phú Hoàng Kiều Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh